08/10/2011 02:03 GMT+7

Quick và thời của phim Hàn ở Megastar?

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Không phải là phim Hàn đầu tiên được Megastar nhập về kể từ khi hệ thống rạp này hoạt động tại VN, nhưng sự kiện Quick (Nhanh hay chết) được Megastar công chiếu vào ngày 7-10 trên toàn quốc lại là một sự kiện khá đặc biệt.

YPtyJC0H.jpgPhóng to

Đôi tình nhân Gisu (Lee Min Ki) và Chunsim (Kang Ye Won) trong Quick - Ảnh: Megastar

Ðây chính là động thái “ngầm” công bố Megastar đã có thêm “màu sắc” của xứ sở kim chi sau thời điểm CJ-CGV (một tập đoàn của Hàn Quốc) trở thành người sở hữu 80% cổ phần của Megastar tại VN.

Khi được hỏi về lộ trình của phim Hàn tại Megastar trong thời gian sắp tới, một đại diện của hệ thống rạp này cho biết họ đã rất cân nhắc và Quick là một lựa chọn để nhập về phát hành vì tin bộ phim sẽ hút khách. Còn trong tương lai, Megastar sẽ cố gắng giữ số lượng phim Mỹ nhập về như cũ và phim Hàn sẽ xen kẽ theo một tỉ lệ vừa phải.

May thay, Quick không dở. Ðôi tình nhân quen mặt trong Sóng thần ở Haeundae (cũng do Megastar từng nhập về VN năm 2009) là diễn viên Lee Min Ki và Kang Ye Won tiếp tục sánh đôi trong Quick. Cậu trai Gisu mê tốc độ sau một trận đua thần sầu quỷ khốc nhân ngày quốc khánh đã gây ra một thảm cảnh tai nạn giao thông kinh hoàng. Sáu năm sau, Gisu gần như giải nghệ để trở thành một người giao hàng đặc biệt - cực nhanh với chiếc môtô đua hàng hiệu. Nhưng định mệnh không đơn giản thế, từ một cú điện thoại yêu cầu chở... người, Gisu đã rơi vào mớ lùng nhùng không lối thoát khi bị điều khiển bằng chiếc mũ bảo hiểm gắn bom hẹn giờ. Và đó không là sự tình cờ may rủi...

Không hổ danh với những lời quảng cáo rằng Quick là phim bom tấn của Hàn Quốc. Với chi phí khoảng 6 triệu USD, Quick phủ kín màn ảnh với những màn rượt đuổi nghẹt thở, những cảnh khói lửa, cảnh nổ bom, tông xe... hoành tráng không thua phim Mỹ. Và tất nhiên cũng không thiếu những cảnh tình cảm, ướt át, khóc lóc rất Hàn. Phim dán nhãn cấm người dưới 16 tuổi.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: phim Hàn Quick