21/11/2015 17:27 GMT+7

“Ước mơ của Thúy” tặng quà bệnh nhi Đà Nẵng

PHAN THÀNH
PHAN THÀNH

TTO - Chiều 21-11, đại diện báo Tuổi Trẻ đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng nhân ngày hội Hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” lần thứ 8 trong chương trình “Ước mơ của Thúy”.

Đại diện báo Tuổi Trẻ trao quà chương trình “Ước mơ của Thúy” cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng - Ảnh: Phan Thành

Tại đây, đại diện báo Tuổi Trẻ đã đến tận các giường bệnh, nơi những bệnh nhi mắc phải bệnh ung thư và các bệnh liên quan về máu để hỏi thăm sức khỏe và trao tận tay 70 suất quà gồm áo, mũ và tiền mặt trị giá 100.000 đồng/suất cho các em.

Hầu hết các em được trao tặng quà đợt này là những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, trong số đó có các em đã phải nằm điều trị từ khi mới lọt lòng mẹ.

Cô Lê Thị Vinh, có cháu nội là Lê Đức Tùng (11 tuổi, trú ở Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đang nằm điều trị ở bệnh viện gần 2 năm nay cho biết đã nhiều lần tham gia, nhận quà từ chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ tổ chức và vô cùng xúc động.

“Những tấm lòng, những sẻ chia dù lớn, dù nhỏ, vào lúc này đã tiếp thêm ngọn lửa cho gia đình, cũng như cháu vượt qua được những khó khăn. Tôi tin chương trình, tin những tấm lòng của mọi người vì những bệnh nhi bởi tính nhân văn và ngập tràn yêu thương”, cô Vinh tâm tình.

Dịp này, đại diện Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng và bệnh nhi đã gửi lời cảm ơn đến chương trình “Ước mơ của Thúy” và các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng các em trong thời gian qua. Cùng với đó, mong nhận được sự đồng hành thương xuyên của chương trình trong thời gian tới để giúp tiếp thêm sức mạnh cho các em vượt qua bệnh tật, đặc biệt là đối với những em mắc bệnh hiểm nghèo.

Đại diện báo Tuổi Trẻ (bìa trái) mang áo – quà của chương trình cho các em bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng - Ảnh: Phan Thành
Trao quà, mang áo, đội mũ cho bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng - Ảnh: Phan Thành
Đại diện báo Tuổi Trẻ trao quà chương trình “Ước mơ của Thúy” cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng - Ảnh: Phan Thành
PHAN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên