26/05/2017 17:47 GMT+7

‘Ước mơ của Thúy’ đến với bệnh nhi ung thư Huế

XUÂN ĐÀO
XUÂN ĐÀO

TTO - Thật ấm áp khi nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ của bệnh nhi ung thư Huế khi nhận quà từ chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ tổ chức nhân dịp Tết Thiếu nhi.

Nhiều bệnh nhi ung thư tỏ ra rất vui khi nhận quà têt thiếu nhi - Ảnh: Xuân Đào
Bệnh nhi ung thư nhận quà Tết Thiếu nhi - Ảnh: Xuân Đào

Chiều 26- 5, chương trình “Ước mơ của Thúy” của báo Tuổi Trẻ đã đến thăm và trao những phần quà ý nghĩa cho các em bệnh nhi ung thư đang điều trị ở Bệnh viện trung ương Huế nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6.

Chương trình đã trao 50 phần quá, trị giá 300.000 đồng/phần. Mỗi phần quà bao gồm 200.000 đồng tiền mặt và 100.000 đồng tiền quà cho các em bệnh nhi ung thư.

Đón nhận phần quà trên tay, bệnh nhi Bùi Thị Thơ, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam điều trị ung thư ở Bệnh viện trung ương Huế được ba tháng, cho biết em rất vui khi nhận những phần quà ý nghĩa từ chương trình.

Nụ cười rạng rỡ trên môi của bệnh nhi Bùi Thị Thơ khi đón nhận phần quà ý nghĩa do báo Tuổi Trẻ trao - Ảnh: Xuân Đào
Nụ cười rạng rỡ trên môi bệnh nhi Bùi Thị Thơ khi nhận quà của báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Xuân Đào

Chương trình “Ước mơ của Thúy” của báo Tuổi Trẻ tổ chức mang hơi ấm, nụ cười đến cho các em bệnh nhi ung thư trên khắp ba miền đất nước trong các dịp Tết Thiếu nhi, Trung thu...

Tổng kinh phí chương trình tổ chức đợt này là hơn 350 triệu đồng do Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential, thương hiệu thời trang thêu tay Ninh Khương và bạn đọc báo Tuổi Trẻ hỗ trợ.

XUÂN ĐÀO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên