31/08/2017 18:37 GMT+7

Ứng dụng giao thông TP.HCM trên điện thoại bổ sung nhiều tính năng

THU TRANG
THU TRANG

TTO - Ứng dụng thông tin giao thông TP.HCM (TTGT TpHCM) TP.HCMvừa nâng cấp phiên bản giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn với các tính năng mới.

Ứng dụng giao thông TP.HCM trên điện thoại bổ sung nhiều tính năng - Ảnh 1.

Người dùng có thể tải ứng dụng để chạy trên Android và iOS

Ngay khi đang offline (không có mạng), người dân vẫn có thể lưu lại phản ánh của mình lên ứng dụng và chủ động hơn trong việc chỉnh sửa lại phản ánh khi thiếu thông tin hoặc khi không kết nối mạng wifi/3G/4G.

Ở phiên bản mới 3.3.0, người dùng còn có thể đọc được phản hồi từ phía đơn vị tiếp nhận, xử lý phản ánh và dễ dàng biết được thông tin của mình đã tới đâu.

Trước đó, phiên bản cũ của ứng dụng này cũng cung cấp thông tin về tình hình giao thông trên địa bàn TP  trực quan trên nền bản đồ số. 

Người dân có thể lựa chọn lộ trình lưu thông hợp lý, tránh đi qua các khu vực đang xảy ra ùn tắc giao thông nhờ vào hình ảnh trực tiếp từ 394 camera.

Ngoài ra, ứng dụng cũng cho biết thông tin tốc độ giao thông, thông tin cảnh báo về tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông, ngập nước và thông tin điều chỉnh tổ chức giao thông trên địa bàn TP.

Ngoài ra còn có thông tin vị trí bãi đỗ xe trong các tòa nhà, vị trí 114 nhà vệ sinh công cộng, trạm xăng, 1.496 trạm y tế, bệnh viện, thông tin các công trình rào chắn thi công…trên địa bàn thành phố đã được hiển thị trên ứng dụng này.

Chức năng hỗ trợ tìm đường dựa vào điểm đầu và điểm cuối lộ trình - cũng được sử dụng rất phổ biến.

Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn - đơn vị vận hành - cũng cho biết, khoảng giữa tháng 1-2018 sẽ cho ra mắt phiên bản 4.0.

Cụ thể sẽ cung cấp streaming camera một số khu vực trọng điểm: cao tốc, sân bay…(người dùng tùy chọn xem video hoặc hình ảnh), cho phép đăng nhập để quản lý các thông tin giao thông quan tâm (camera, trạm xe buýt, địa điểm…).

Đồng thời bổ sung công cụ tương tác, trao đổi giữa người dân và đơn vị quản lý, bản đồ offline, có tính năng dẫn đường và cảnh báo giao thông theo khu vực, vị trí người dùng.

Link tải ứng dụng: với trình duyệt Android và trình duyệt iOS

THU TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên