31/10/2016 15:07 GMT+7

U-19 VN được CĐV chào đón nồng nhiệt tại TP.HCM

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Chiều 31-10, đội tuyển U-19 VN đã trở về sau khi giành vé dự World Cup U-20 tại Hàn Quốc năm tới. HLV Hoàng Anh Tuấn và các cầu thủ đã được CĐV chào đón nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá VN (VFF)- phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn cùng trưởng đại diện VFF phía Nam Dương Vũ Lâm đã ra sân bay đón đội. Những vòng hoa chiến thắng được ông Tuấn và Lâm thay nhau trao vào cổ cho HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn, giám đốc kỹ thuật Hans Gede (Đức) cùng các cầu thủ U-19 VN.

Không chỉ có lãnh đạo VFF, có rất đông CĐV VN cũng ra sân bay chào đón cầu thủ trẻ trở về. Họ mang theo cờ tổ quốc, hô vang tên các cầu thủ và bắt tay chúc mừng các cầu thủ trẻ. HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn còn được các CĐV xin chụp hình chung để làm kỷ niệm. 

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông tại sân bay, tiền vệ Bùi Tiến Dụng cho biết anh cùng các đồng đội cảm thấy rất hạnh phúc khi trở về trong sự chào đón của mọi người tại sân bay. Anh nói: "Chúng tôi thật không biết diễn tả như thế nào để nói về niềm hạnh phúc của mình khi giành vé dự VCK U-20 thế giới 2017. Nhất là khi tôi biết người dân ở làng, xã của tôi tại quê nhà Thanh Hóa đều thức khuya để chờ xem và ủng hộ chúng tôi thi đấu trong những trận đấu vừa qua rồi sau đó gởi lời chúc mừng. Điều đó khiến chúng tôi cực kì hạnh phúc". 

Ngay sau khi rời sân bay, đội tuyển U-19 VN di chuyển về khách sạn Đệ Nhất để tham dự lễ mừng công do VFF tổ chức. Tại đây, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đứng ngay tận cửa đón để bắt tay chúc mừng từng cầu thủ khi họ vừa bước xuống xe.

Dưới đây là một số hình ảnh của U-19 VN tại sân bay Tân Sơn Nhất: 

 

Đội U-19 VN chụp ảnh cùng các CĐV tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: N.K
Đội trưởng Trọng Đại trả lời truyền thông VN tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: N.K
Đội trưởng Trọng Đại trả lời truyền thông VN tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: N.K
CDDV chụp ảnh cùng HLV Hoàng Anh Tuấn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: N.K
CĐV chụp ảnh cùng HLV Hoàng Anh Tuấn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: N.K

 

Tuyển U-19 VN được thưởng 2,3 tỷ đồng

Chiều 31-10, đội tuyển U-19 VN đã được các mạnh thường quân thưởng thêm 1 tỷ đồng, nâng tổng số tiền thưởng được nhận lên 2,3 tỷ đồng trong lễ mừng công tại TP.HCM nhờ thành tích xuất sắc vào VCK U-20 World Cup 2017. Ngoài số tiền 1,3 tỷ đồng tiền thưởng từ VFF (1 tỷ đồng), công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF, 200 triệu đồng), Bộ văn hóa thể thao và du lịch (100 triệu đồng), các cầu thủ U-19 VN còn được thưởng thêm 1 tỷ đồng nữa tại lễ mừng công từ tập đoàn Hà Nội T&T (500 triệu đồng), chủ tịch tập đoàn Hà Nội T&T Đỗ Quang Hiển (300 triệu đồng) và công ty Hanaka (200 triệu đồng).

 

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng (giữa) tặng hoa chúc mừng HLV Hoàng Anh Tuấn (trái) ở lễ mừng công. Ảnh: N.K

 

Phát biểu tại buổi mừng công, HLV Hoàng Anh Tuấn khiêm tốn cho rằng việc U-19 VN giành vé dự VCK U-20 World Cup 2017 chỉ là thành công mang tính tạm thời. Ông nói: Dù chúng ta cực kỳ phấn khích khi U-19 VN giành vé dự VCK U-20 thế giới 2017, nhưng phải thừa nhận rằng đây chỉ là thành công mang tính tạm thời. Chúng tôi cũng như VFF còn phải nỗ lực hơn nữa để có thể gặt hái thêm những thành công mới".

 

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U-19 VN Hoàng Anh Tuấn