01/09/2017 06:12 GMT+7

“Tuyển VN gặp khó khi chơi trên sân cỏ nhân tạo tại Campuchia”

P.THẢO
P.THẢO

TTO - Đó là chia sẻ của tiền vệ Vũ Minh Tuấn về trận đấu sắp tới với Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019 sau khi anh cùng đồng đội kết thúc ngày tập thứ 2 với HLV Mai Đức Chung trên sân cỏ nhân tạo của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN chiều ngày 31-8.

HLV Mai Đức Chung trong buổi tập chiều 31-8. Ảnh: TÁ HIỀN

Các cầu thủ đội tuyển quốc gia đã có buổi tập nặng kéo dài 2 tiếng đồng hồ với nhiều bài tập thể lực, di chuyển, chuyền bóng và kết thúc bằng một trận chia phe đá đối kháng dưới sự chỉ đạo của HLV Mai Đức Chung. Tinh thần của các cầu thủ có vẻ đã phấn chấn lên nhiều qua hai ngày tập luyện. Nụ cười đã trở lại trên khuôn mặt của các chàng trai và những pha phối hợp bóng nhịp nhàng trên sân đã phần nào lấy lại sự tự tin cho các cầu thủ trẻ.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập, tiền vệ Minh Tuấn cho biết anh và các cầu thủ đang nỗ lực hết sức cho trận đấu sắp tới với Campuchia, đồng thời cũng thể hiện sự tin tưởng vào tân HLV trưởng ĐTQG Mai Đức Chung.

Minh Tuấn chia sẻ:“Tôi hy vọng trận đấu tới sẽ có kết quả tốt và HLV Mai Đức Chung sẽ dẫn dắt đội tuyển thi đấu có hiệu quả. Thi đấu với Campuchia trên sân cỏ nhân tạo cũng là khó khăn đối với cả đội và bản thân tôi. Việc tập luyện trên sân cỏ nhân tạo cũng rất khó, nhưng tôi nghĩ tất cả chúng tôi sẽ vượt qua được thôi”.

Các cầu thủ VN tập luyện chiều 31-8. Ảnh: TÁ HIỀN

Trả lời về Mạc Hồng Quân - đồng đội đã từng thi đấu tại CLB Than Quảng Ninh, Minh Tuấn nói: “Cá nhân tôi cảm thấy Quân có nền tảng cơ bản rất tốt. Trong đợt giao hữu với CLB Đà Nẵng, Quân có phong độ tốt và sẽ chơi có hiệu quả cùng đội tuyển”.

Lần đầu tiên được trao băng đội phó, Minh Tuấn chia sẻ đây là vinh dự của cá nhân anh và là cũng sẽ vinh dự của bất cứ cầu thủ nào trong đội. Nhận xét về đối thủ Campuchia, Minh Tuấn: “Mục tiêu của tôi và toàn đội chắc chắn là chiến thắng trước Campuchia. Hiện tại, bóng đá Campuchia đang rất tiến bộ nhưng chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình”.

Hôm nay (1-9), đội tuyển VN sẽ có 2 buổi tập cuối cùng trên sân tập của VFF. Sáng 2-9, toàn đội sẽ di chuyển sang Campuchia để thi đấu lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019, gặp đối thủ đội chủ nhà Campuchia. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 5-9 trên SVĐ National Olympic, thủ đô Phnom Penh và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình K+1 của Truyền hình số vệ tinh VN. 

P.THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên