17/10/2015 09:08 GMT+7

Tuyên dương 33 điển hình phong trào thi đua “4 nhất”

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ngày 16-10, 33 điển hình đạt nhiều thành tích trong thực hiện phong trào thi đua “4 nhất” của khối thanh niên công nhân từ các cơ sở Đoàn thuộc cụm xây dựng - giao thông (Thành đoàn TP.HCM) đã được tuyên dương.

Với bốn tiêu chí: chất lượng nhất, sáng tạo nhất, tiết kiệm nhất và an toàn nhất, các đơn vị trong cụm đã chủ động đăng ký thực hiện nhiều sáng kiến, cải tiến, giải pháp kỹ thuật góp phần nâng cao hiệu quả trong lao động sản xuất.

Trong đó, nhiều sáng kiến đã được áp dụng vào thực tiễn, góp phần làm lợi hàng tỉ đồng cho các đơn vị. Đánh giá của các đơn vị cho thấy các bạn trẻ đã tham gia phong trào bằng việc tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề, được trang bị các kiến thức, kỹ năng về an toàn lao động để đảm bảo không chỉ đạt hiệu quả, năng suất lao động cao nhất mà còn tuân thủ kỷ luật, an toàn tuyệt đối trong quá trình làm việc.

Một số công trình hiệu quả của các đơn vị trong quá trình thực hiện phong trào như: “Xây dựng các tuyến xe buýt kiểu mẫu, an toàn, văn minh” của Đoàn Công ty TNHH MTV Xe khách Sài Gòn, “Cải tiến mẫu mã sản phẩm ôtô phù hợp với yêu cầu khách hàng” của Đoàn Samco An Lạc thuộc Đoàn Tổng công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn TNHH MTV, gắn mới 2.000 đồng hồ nước cho các hộ dân trên địa bàn TP của Đoàn Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn…

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên