16/08/2015 08:11 GMT+7

Tuyên dương 15 công nhân đoạt giải thưởng 
Tôn Đức Thắng

MAI HƯƠNG - VŨ THỦY
MAI HƯƠNG - VŨ THỦY

TT - Từ hàng trăm hồ sơ đề xuất ở cấp cơ sở, Hội đồng xét chọn TP đã chọn được 15 cá nhân ưu tú để trao giải.

Ngày 15-8, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám (19-8-1945 - 19-8-2015), Quốc khánh (2-9-1945 - 2-9-2015) và 127 năm ngày sinh của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, UBND TP.HCM đã tổ chức lễ trao giải thưởng Tôn Đức Thắng lần 15 - 2015. 

Từ hàng trăm hồ sơ đề xuất ở cấp cơ sở, Hội đồng xét chọn TP đã chọn được 15 cá nhân ưu tú để trao giải.

Theo đánh giá của chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Nguyễn Thị Thu, đây hầu hết là những cán bộ kỹ thuật, công nhân trực tiếp sản xuất gắn bó lâu dài với nghề, có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật làm lợi cho đơn vị.

Ông Tất Thành Cang - ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, phó chủ tịch UBND TP.HCM - yêu cầu các cấp ủy Đảng, các ngành chức năng, các cấp công đoàn và doanh nghiệp phải phối hợp thực hiện tốt chính sách về đào tạo nghiệp vụ, tay nghề, lý luận chính trị, tạo cơ hội để công nhân lao động tiếp tục đạt được những thành tích xuất sắc hơn nữa.

* Chiều qua, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức họp mặt các cán bộ công đoàn bị tù đày. Gần 20 cán bộ công đoàn từng ở nhiều nhà tù khác nhau dưới chế độ cũ đã không giấu được cảm xúc khi cùng nhau ôn lại những ngày gian khổ nhưng kiên cường ở những nơi từng được coi là địa ngục trần gian.

Tại buổi họp mặt, ông Đặng Ngọc Tùng - chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam - đã gửi lời tri ân trước những hi sinh gian khổ của các cán bộ trong những năm tháng bị tù đày.

MAI HƯƠNG - VŨ THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên