01/07/2017 05:45 GMT+7

“Tuyển Đức sẵn sàng vô địch Confederations Cup 2017”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - HLV Joachim Loew đã nói như vậy sau khi tuyển Đức giành quyền vào chung kết Confederations Cup 2017 tại Nga nhờ chiến thắng 4-1 trước Mexico ở trận bán kết diễn ra rạng sáng 30-6 (giờ VN).

HLV Loew (trái) tự tin đưa tuyển Đức đến chức vô địch Confederations Cup 2017. Ảnh: REUTERS

Trận này, dù chỉ cầm bóng 36% nhưng tuyển Đức lại cực kỳ sắc bén trong những tình huống quyết định và dễ dàng ghi 4 bàn thắng nhờ công của Leon Goretzka (phút 6, 8), Timo Werner (phút 59), Amin Younes (90+1). Bàn thắng danh dự của Mexico được ghi do công của Marco Fabian (phút 89).

Ở trận chung kết diễn ra rạng sáng 3-7 (giờ VN), tuyển Đức sẽ tái ngộ nhà vô địch Nam Mỹ Chile - đội đã cầm chân họ 1-1 ở vòng bảng. Nhận xét về trận chung kết, dù tỏ ra khá tự tin nhưng HLV Joachim Loew cũng không hề giấu vẻ thận trọng khi nói với Hãng tin Reuters: “Chile đã gây ra rất nhiều khó khăn cho tuyển Đức ở vòng đấu bảng. Gặp lại họ trong trận chung kết chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Tuy nhiên, tuyển Đức đã sẵn sàng để lần đầu tiên lên ngôi vô địch Confederations Cup. Đây là chức vô địch lớn duy nhất mà tuyển Đức còn thiếu và chúng tôi quyết tâm mang danh hiệu này về phòng truyền thống của đội tuyển”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên