14/06/2017 05:31 GMT+7

​Tuyển Anh “phơi áo” trước 10 người Pháp

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 14-6, tuyển Anh đã gây thất vọng khi để thua 10 người Pháp 2-3 trong trận giao hữu trên sân Stade de France.

Niềm vui của Dembele (giữa) sau khi ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 cho Pháp. Ảnh: REUTERS

Trận đấu diễn ra hấp dẫn khi cả hai đội đều chủ động chơi tấn công. Tuyển Anh nhập cuộc tốt hơn và vươn lên dẫn trước ở phút thứ 9 do công Harry Kane với pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang bên cánh trái của Ryan Bertrand.

Bị thủng lưới, Pháp dồn đội hình lên đáp trả và bộ đôi hậu vệ Samuel Umtiti (22’), Djibril Sidibe (43’) trong những tình huống lên tham gia tấn công đã ghi liền hai bàn đưa Pháp vượt lên dẫn ngược lại Anh 2-1 sau khi kết thúc hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, khó khăn đến với tuyển Pháp khi trung vệ Raphael Varane phạm lỗi với Dele Alli trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ rời sân. Trên chấm phạt đền, Harry Kane đã dễ dàng đánh bại thủ thành Hugo Lloris, gỡ hòa 2-2 cho Anh.

Nỗi thất vọng của Harry Kane và các đồng đội sau khi để thua 10 người Pháp. Ảnh: REUTERS

Dù chơi hơn người, nhưng tuyển Anh không những không có bàn thắng thứ ba mà còn phải rời sân tay trắng vì sự yếu kém của hàng phòng ngự. Phút 78, từ pha lên bóng đơn giản ở trung lộ, các hậu vệ Anh truy cản thiếu quyết liệt, tạo cơ hội cho Dembele thoải mái đón đường chuyền của Kylian Mbappe rồi tung cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Jack Butland, ấn định chiến thắng 3-2 cho Pháp.

Đây là trận thua thứ hai của tuyển Anh sau 8 trận dưới triều đại HLV Gareth Southgate. Thất bại này cho thấy HLV Southgate còn rất nhiều việc phải làm trong việc xây dựng lại tuyển Anh.

Video clip trận Pháp thắng Anh 3-2. Nguồn: YOUTUBE

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên