28/05/2013 16:07 GMT+7

Tuyển Anh mất thêm Kyle Walker

H.LAM  
H.LAM  

TTO - Cơn ác mộng chấn thương tiếp tục hoành hành đội tuyển Anh. Sau tiền vệ Tom Cleverley (M.U) giờ đến lượt hậu vệ Kyle Walker (Tottenham) phải rút lui khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương.

RtCiFcRx.jpgPhóng to
Kyle Walker cũng phải làm khán giả trong hai trận đấu sắp tới của tuyển Anh vì chấn thương - Ảnh: Getty

Theo xác nhận của các bác sĩ đội tuyển Anh, hậu vệ Kyle Walker đã gặp chấn thương ở bắp chân trong trận giao hữu mới đây giữa Tottenham và đội tuyển Jamaica (hòa 0-0). Đây chỉ là chấn thương nhẹ nhưng để tình hình không xấu thêm, ban huấn luyện đội tuyển Anh đã quyết định loại Kyle Walker ra khỏi danh sách tham dự hai trận đấu với CH Ireland và Brazil.

Do thời gian quá cận kề nên HLV Roy Hodgson đã không gọi bổ sung cầu thủ nào để thay cho vị trí của Kyle Walker. Như vậy ở hai trận giao hữu sắp tới, Glen Johnson (Liverpool) và Phil Jones (M.U) sẽ thay nhau trấn giữ hành lang phải của tuyển Anh.

Ngoài Kyle Walker, tiền đạo Danny Welbeck (M.U) cũng đã bị đau nhẹ và đã không thể tham gia các buổi tập gần đây của tuyển Anh. Nhưng theo các bác sĩ, Danny Welbeck sẽ kịp bình phục để góp mặt trong hai trận đấu sắp tới.

Trước đó một ngày, tuyển Anh cũng đã phải nói lời chia tay với tiền vệ Tom Cleverley (Jack Rodwell được gọi thay thế) vì chưa bình phục chấn thương cơ. Việc Tom Cleverley rút lui khiến tuyến giữa của tuyển Anh thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, bởi trước đó HLV Roy Hodgson cũng đã không có sự phục vụ của Steven Gerrard (Liverpool), Jack Wilshere (Arsenal) và Ashley Young (M.U) vì những chấn thương khác nhau.

Đội tuyển Anh sẽ đá giao hữu với CH Ireland trên đất Mỹ vào ngày 29-5 và ba ngày sau sẽ đương đầu với nước chủ nhà World Cup 2014 Brazil trên sân Maracana ở Rio de Janeiro.

H.LAM  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên