15/01/2017 13:45 GMT+7

Tuổi Trẻ tặng 502 suất quà Tết cho người nghèo Mũi Cà Mau

NGUYỄN HÙNG
NGUYỄN HÙNG

TTO - Sáng 15-1, Văn phòng báo Tuổi Trẻ vùng Tây Nam bộ kết hợp với quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) về xã Viên An, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau trao quà xuân cho người nghèo.

Đại diện quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) trao quà xuân cho người nghèo
Đại diện quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) trao quà xuân cho người nghèo

Đây là xã có số hộ nghèo nhiều nhất của huyện Ngọc Hiển, huyện tận cùng ở Mũi Cà Mau. Tất cả 502 hộ nghèo trong xã đều được nhận quà, mỗi suất 500.000 đồng, bằng tiền mặt.

Là một trong nhiều người được nhận quà xuân, ông Trần Văn Mến (67 tuổi, ấp Nguyễn Quyền, xã Viên an) chia sẻ: “Khi cán bộ ấp thông báo tôi được nhận quà tôi mừng lắm. Vì lớn tuổi không có làm lụng gì ra tiền nên quanh năm chan chát. Nhận được số tiền này về tranh thủ sắm sửa ăn tết”.

Văn phòng báo Tuổi Trẻ vùng Tây Nam Bộ kết hợp với quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) trao 502 suất quà xuân cho người nghèo xã Viên An
Văn phòng báo Tuổi Trẻ vùng Tây Nam bộ kết hợp với quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) trao 502 suất quà xuân cho người nghèo xã Viên An

Ông Đặng Minh Khởi, bí thư Đảng ủy xã Viên An, cho biết đời sống phần lớn người dân trên địa bàn còn khó khăn, vì vậy những dịp Tết đến xuân về ngoài sự chăm lo của nhà nước thì rất cần được sự chia sẻ, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân.

Ông Khởi mong muốn báo Tuổi Trẻ cùng quỹ Thiện Tâm trong thời gian sắp tới tiếp tục dành sự quan tâm cho người dân Cà Mau nói chung và xã Viên An nói riêng.

Ông Trần Hoàng Lạc (phó chủ tịch UBND huyện Ngọc Hiển) trao quà xuân cho người nghèo
Ông Trần Hoàng Lạc (phó chủ tịch UBND huyện Ngọc Hiển) trao quà xuân cho người nghèo
NGUYỄN HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên