14/06/2016 09:54 GMT+7

“Tự hào 40 năm thành phố mang tên Bác”

K.ANH
K.ANH

TTO - Là tên cuộc thi do Thành đoàn TP.HCM tổ chức nhân kỷ niệm 40 năm TP Sài Gòn - Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2-7-1976 - 2-7-2016).

 

Phần thi trên báo Tuổi Trẻ là cuộc thi trực tuyến dành cho đoàn viên thanh niên, người dân, bạn đọc của báo Tuổi Trẻ khắp cả nước; kiều bào, du học sinh VN đang học tập, sinh sống ở nước ngoài. Phần thi trên báo Mực Tím - Khăn Quàng Đỏ dành cho đội viên, thiếu nhi và độc giả. Ngoài ra còn có phần thi theo đội tuyển dành cho đội viên, thiếu nhi của 24 quận, huyện.

Nội dung thi tập trung thông tin, vấn đề xung quanh sự kiện TP Sài Gòn - Gia Định được chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh; những thành tựu chung của Đảng bộ, chính quyền nhân dân TP.HCM, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.HCM trong 40 năm qua; những công trình, chương trình hiệu quả, góp phần xây dựng TP, các hoạt động chăm lo, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân...

Cuộc thi khởi động vào ngày 15-6, tổng kết trao giải vào ngày 30-6.

Phần thi trực tuyến tổ chức trên báo Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) sẽ diễn ra hai đợt gồm: đợt 1 từ 9g ngày 15-6 đến 11g ngày 18-6; đợt 2 từ 9g ngày 22-6 đến 11g ngày 24-6. Thí sinh đăng ký và tham gia thi trực tuyến tại trang tin điện tử Thành đoàn TP.HCM (http://thanhdoan.hochiminhcity.gov.vn/ThanhDoan/Webtd/) hoặc báo Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn), mục cuộc thi “Tự hào 40 năm TP Sài Gòn - Gia Định chính thức vinh dự mang tên Bác”.

Thí sinh có thể sử dụng lại các tài khoản đã đăng ký trong các hội thi trực tuyến trước để tham gia cuộc thi này hoặc đăng ký tạo tài khoản trực tuyến từ hôm nay. Mỗi thí sinh chỉ được phép đăng ký một tài khoản duy nhất để tham gia cuộc thi và phải trả lời đầy đủ 40 câu trắc nghiệm mỗi đợt và làm một câu tự luận (đề thi tự luận chung cho cả hai đợt không quá 1.500 chữ, trong 60 phút).

Giải thưởng cho cuộc thi gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho đợt thi đầu tiên. Giải chung cuộc gồm có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 5 giải khuyến khích, 3 giải thưởng tập thể cho các đơn vị có nhiều thí sinh tham dự (chỉ xét những đơn vị có trên 1.000 người dự thi) và 1 giải thưởng dành cho thí sinh có bài viết tự luận hay nhất.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên