02/01/2016 13:46 GMT+7

​Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ

Q.N.
Q.N.

TTO - Chương trình ca nhạc Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ, diễn ra lúc 20g ngày 3-1 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm tham gia chương trình ca nhạc Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ. Ảnh: MTE

Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, đây là đêm nhạc đặc biệt do báo Thanh Niên tổ chức và tuyển chọn lại tất cả những tiết mục văn nghệ hay nhất qua các mùa Duyên dáng Việt Nam, Khát vọng trẻ.

Những bài “hit” của Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lam Trường, Đan Trường, Mỹ Tâm... được các ca sĩ này thể hiện lại. Bên cạnh đó, người nghe sẽ thêm một lần hòa vào không gian huyền bí Trên đỉnh Phù Vân với tiếng hát của Mỹ Linh, chìm đắm trong làn điệu quê hương với Huế thương của Vân Khánh, Quê hương tuổi thơ tôi của Quang Linh…

Đặc biệt, phần nhạc kịch với 3 ca khúc Đau xót Lý chim quyên, Đêm Gành Hào nhớ điệu hoài lang, Dạ cổ hoài lang, tái hiện một chuyện tình trải dài từ thời thanh xuân đến khi tóc đã bạc, qua phần ca diễn của các ca sĩ Hương Lan, Thanh Thúy, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Diệu Đức, Quý Bình, hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc cho người xem...

Nhạc sĩ Lê Quang viết riêng cho chương trình ca khúc 30 năm mãi là xuân và ca khúc này được Hồ Ngọc Hà - Kasim Hoàng Vũ lần đầu song ca với nhau.

Dàn nghệ sĩ hùng hậu tham gia chương trình còn có Hương Lan, Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Thanh Lam, Hồng Nhung, Quang Dũng, Lệ Quyên,  Hà Anh Tuấn, Nguyên Thảo, Nhóm MTV, Phương Linh, Uyên Linh, Kimmese, Thiều Bảo Trang & Thiều Bảo Trâm, Nguyễn Kiều Anh, Rapper Karik…, vũ đoàn Nhà hát Giao hương – Nhạc vũ kịch TP.HCM và Đoàn múa Viện Âm nhạc - Nghệ thuật thành phố Kharkov, Ukraine; MC: Quỳnh Hương - Thanh Bạch, Hồng Ánh - Bình Minh, Tường Vân - Quý Bình.

Bên cạnh đó là các người mẫu trình diễn ba bộ sưu tập áo dài mới nhất của NTK Thuận Việt, Liên Hương, Sơn Collection: Thanh Hằng, Trương Thị May, Phạm Hưuơng, Lan Khuê, Thúy Vân, Trúc Diễm, Ngọc Diễm, Minh Triệu, Kim Dung, Ninh Hoàng Ngân, Hoàng Oanh, Huyền My, Diễm Trang, Ngọc Quý, Lệ Hằng, Nam Em...; các người đẹp Lan Khuê, Phạm Hương, Thúy Vân, Lệ Quyên, Hà Thu; cùng các người mẫu kỳ cựu một thời: Thanh Mai, La Kim Phụng, Đàm Lưu Ly, Thúy Hạnh, Vi Thị Đông, Băng Châu, Xuân Lan, Tăng Huệ Văn, Thụy Quân, Yến Nhi...; diễn viên múa Thảo Dung, Mỹ Duyên.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên