02/04/2016 06:03 GMT+7

Tủ bánh mì miễn phí của cô giáo tiểu học

TRẦN THẢO NHI
TRẦN THẢO NHI

TTO - Cô giáo Trần Thị Bảo Lan (33 tuổi, giáo viên Trường tiểu học Phan Đình Phùng, thành phố Kon Tum) đã đưa tủ bánh mì miễn phí dành cho người nghèo đặt gần ngã tư đường Phan Đình Phùng - Phan Chu Trinh (gần Trường Dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum).

Cô giáo Lan bên tủ bánh mì miễn phí  - Ảnh: T.T.Nhi
Cô giáo Lan bên tủ bánh mì miễn phí - Ảnh: T.T.Nhi

Cô giáo Lan cho biết cô chọn địa điểm này vừa gần trường nội trú, vừa gần với các làng người đồng bào dân tộc Ba Na như: Plei Tơ Nghia, Plei Đôn, Plei Tơ Nha... phường Quang Trung, thành phố Kon Tum nên việc người nghèo đến lấy bánh mì sẽ rất thuận tiện, dễ dàng.

“Vạn sự khởi đầu nan, bước đầu mình đặt 30 ổ bánh mì, sau đó sẽ xem xét lượng người để tăng lên nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của người nghèo. Mình chỉ cố gắng làm một việc nho nhỏ giúp người nghèo có ổ bánh mì miễn phí để qua cơn đói tạm thời” - cô Lan cho biết.

Ông Nguyễn Văn Thanh - ở phường Quang Trung - khi chứng kiến tủ bánh mì miễn phí của cô giáo Lan đã cảm động nói: “Với đồng lương ít ỏi của một giáo viên mà cô giáo Lan đã bỏ tiền ra giúp người nghèo thật đáng trân trọng, mong lòng tốt của cô sẽ lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng xã hội”.

TRẦN THẢO NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên