26/05/2016 08:25 GMT+7

Từ 1-6: giảm giá vé tàu cho người già, trẻ em

ĐỨC PHÚ
ĐỨC PHÚ

TTO - Theo Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn, từ ngày 1-6 giảm giá vé cho khách đi tàu 60 tuổi trở lên từ 20% xuống còn 15%.

Trẻ em từ 6 - 10 tuổi được giảm 25% đối với loại chỗ giường nằm (trước đây giảm 50%), trẻ em dưới 6 tuổi đi cùng người lớn tiếp tục được miễn phí vé.

Theo quy định, trẻ em được miễn vé phải sử dụng chung chỗ với người lớn, mỗi người lớn được kèm không quá hai đối tượng miễn vé đi cùng.

Công ty vẫn giữ nguyên mức giảm 90% giá vé cho người hoạt động cách mạng, bà mẹ VN anh hùng, còn thương binh, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật đặc biệt nặng, người khuyết tật nặng được giảm 30% giá vé.

Khi mua vé tàu và đi tàu, người cao tuổi xuất trình giấy tờ tùy thân, còn sinh viên, học sinh trình thẻ sinh viên, thẻ học sinh.

Hành khách thuộc đối tượng chính sách xã hội thì trình giấy tờ tùy thân kèm theo giấy xác nhận thuộc đối tượng chính sách xã hội của cơ quan có thẩm quyền. Nếu người đi tàu được hưởng từ hai chế độ giảm giá vé trở lên thì chỉ được hưởng một chế độ giảm giá cao nhất.

ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên