08/06/2016 09:14 GMT+7

Truy xét hai kẻ đột nhập nhà hàng Nhật trộm nhẫn kim cương

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Biết nhà hàng Sakura có gắn camera, hai trên trộm đã phá các máy quay trước khi ra tay nhưng không ngờ 1 camera tại cầu thang còn hoạt động, ghi lại hình ảnh chúng.

Nghi can đột nhập nhà hàng Nhật ở Q.1 lấy trộm tài sản - Ảnh: Công an cung cấp.
Nghi can đột nhập nhà hàng Nhật ở Q.1 lấy trộm tài sản - Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 8-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.1, TP HCM cho biết đang truy xét vụ trộm xảy ra tại Nhà hàng Sakura, P.Bến Nghé, Q.1 vào đêm 5-6. 

Theo hình ảnh được ghi lại từ một máy camera của nhà hàng, vụ trộm được thực hiện bởi 2 thanh niên. Sau khi đột nhập vào nhà hàng, những kẻ trộm đã cố gắng phá hoại hệ thống camera và lấy đi một số tài sản có giá trị.

Trước đó, khoảng 22g30 ngày 5-6, ông Kenichi - 58 tuổi, quốc tịch Nhật Bản, là chủ nhà hàng nêu trên đã khóa cửa đi ra ngoài ăn tối. Khoảng 1 giờ sau ông Kenichi trở về thì phát hiện ổ khóa cửa không còn.

Ông Kenichi kiểm tra tài sản thì phát hiện mất một giỏ xách có 10,5 triệu đồng cùng số tiền 95 triệu đồng, 4 ngàn USD, nhẫn kim cương để trên lầu 4 cũng bị mất.

Qua kiểm tra hệ thống camera, cảnh sát đã phát hiện vào thời điểm ông Kenichi ra ngoài, đã có 2 thanh niên đột nhập vào nhà hàng.

Do thấy trong nhà hàng có gắn camera nên một trong hai tên trộm đã dùng xẻng đẩy máy camera hướng lên trần nhà, đồng thời lấy trộm máy camera đặt ở khu vực nhà bếp.

Dù những tên trộm đã cố gắng phá hoại hệ thống camera của nhà hàng nhưng chúng không ngờ camera đặt ở khu vực cầu thang đã ghi được hình ảnh của bọn chúng.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên