27/08/2016 21:50 GMT+7

Truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho thiếu úy Đức Trung

KIM THỦY
KIM THỦY

TTO - Tối 27-8, thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng đã trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhất truy tặng cho thiếu úy Phạm Đức Trung vì đã anh dũng hi sinh trong thực hiện nhiệm vụ.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng viếng thiếu úy Phạm Đức Trung - Ảnh: K.THỦY
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng viếng thiếu úy Phạm Đức Trung - Ảnh: K.THỦY

Tối 27-8, Bộ trưởng - chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến viếng thiếu úy Phạm Đức Trung - học viên phi công hi sinh khi đang huấn luyện bay vào sáng 26-8 tại khu vực cánh đồng thuộc phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa, Phú Yên.

Tại lễ viếng, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng đã trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhất truy tặng cho thiếu úy Phạm Đức Trung vì đã anh dũng hi sinh trong thực hiện nhiệm vụ bay huấn luyện, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc cho đại diện gia đình thiếu úy Trung.

Trước đó, sáng cùng ngày, tại lễ viếng học viên phi công Phạm Đức Trung ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, lãnh đạo Bộ Quốc phòng cũng đã trao quyết định truy phong quân hàm từ thượng sĩ lên thiếu úy cho phi công này vì đã hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ.

Như đã thông tin, sáng 26-8, máy bay là L39, mang số hiệu 8705 thuộc biên chế của Trung đoàn Không quân 910 đã bị rơi khi đang bay huấn luyện.

KIM THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên