01/12/2013 13:55 GMT+7

Truy bắt hai tên cướp máy tính bảng ngoài phố

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Ngày 1-12, Đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm (PC45), Công an TP Cần Thơ cho biết vừa bắt nóng hai nghi phạm cướp máy tính bảng của người đi đường.

Vào đêm 30-11, chị Hứa Như Ngọc tấp xe vào ngồi uống cà phê lề đường ngay góc ngã tư 3 tháng 2 - Mậu Thân, khi đang sử dụng máy tính bảng thì có hai người đi chung một xe gắn máy ghé vào, một người xuống xe đi thẳng vào giật máy tính bảng của chị Ngọc và nhảy lên xe đồng phạm tẩu thoát.

Chị Ngọc truy hô cướp và nhiều người cùng truy đuổi nhưng không kịp. Đúng lúc này các chiến sĩ đội hình sự đặc nhiệm đang tuần tra nghe tiếng truy hô liền bám theo các đối tượng qua nhiều tuyến đường.

Hai nghi phạm chạy với tốc độ cao, đánh võng. Đến khu vực cầu số 1 trên đường Nguyễn Văn Linh (gần Metro Hưng Lợi), thuộc khu vực 5, phường Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều thì bị lực lượng đặc nhiệm áp sát, khống chế bắt tại chỗ cùng tang vật.

Hai nghi phạm khai tên Nguyễn Hoàng Hà, sinh năm 1984, ngụ phường Thới An Đông, Q.Bình Thủy và Nguyễn Thành Diệp, sinh năm 1988, ngụ xã Định Môn, huyện Thới Lai.

Chính Hà là người trực tiếp giật máy tính, còn Diệp chở đồng phạm tẩu thoát. Tang vật thu giữ được gồm 1 máy tính bảng trị giá gần 3,2 triệu đồng, ba điện thoại di động, một xe gắn máy…

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên