11/01/2010 01:03 GMT+7

Trương Mạn Ngọc trở lại với Hot summer day

LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)
LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)

TT - Sau sáu năm vắng bóng trên màn bạc kể từ sau bộ phim 2046, nữ diễn viên Trung Quốc Trương Mạn Ngọc (ảnh) đã quay trở lại phim đàn Hoa ngữ với bộ phim Hot summer day (tên tiếng Hoa: Toàn thành nhiệt luyến) của đạo diễn Trần Quốc Huy.

IIU1ny2p.jpgPhóng to

Đây là bộ phim do Công ty Hoa Nghị Huynh Đệ (Trung Quốc) cùng Hãng 20th Century Fox của Mỹ hợp tác sản xuất. Trương Mạn Ngọc nhận lời mời vào một vai phụ trong phim cũng vì mối thâm tình với bậc thầy quay phim Sion Michel. Phim còn quy tụ những gương mặt điện ảnh Hoa ngữ quen thuộc như Ngô Ngạn Tổ, Từ Nhược Tuyên, Tạ Đình Phong, Từ Hy Viên, Trương Học Hữu, Lưu Nhược Anh.

Hot summer day mở ra khung cảnh của một mùa hè nóng nhất trong lịch sử, nhiệt độ ngày một tăng cao đến 45OC... Thời tiết bất thường cũng khiến tâm trạng con người trở nên khác thường. Trong cái nóng hừng hực của cả thành phố, tình cảm con người cũng trào dâng. Không băn khoăn cũng không còn để lý trí lấn át mình, những chuyện tình từ đấy phát sinh, cuốn những con người trong thành phố ấy xoay vần trong vòng xoáy nóng bỏng của tình yêu...

Hot summer day dự kiến ra mắt khán giả vào ngày lễ tình yêu năm nay.

LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên