12/05/2016 20:04 GMT+7

Trường Giang, Thu Trang, Trúc Nhân nhận nút Play bạc của Youtube

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Cán mốc 100.000 lượt người theo dõi trên trang Youtube cá nhân; Trường Giang, Thu Trang, Vân Sơn, Trúc Nhân…được đối tác của Youtube tại Việt Nam trao tặng nút Play mạ bạc vào sáng 12-5 tại TP.HCM.

Các nghệ sĩ Vân Sơn, Trúc Nhân, Thu Trang và Trường Giang trong lễ nhận nút Play mạ bạcc của Youtube ngày 12-5 - Ảnh: Minh Trang
Từ trái qua: Các nghệ sĩ Vân Sơn, Trúc Nhân, Thu Trang và Trường Giang trong lễ nhận nút Play mạ bạc của Youtube ngày 12-5 - Ảnh: Minh Trang

Vai Ông Mười khó của Trường Giang đã giúp “chàng hề xứ Quảng” có một lượng người xem đông đảo trên Youtube và hiện nay vẫn tiếp tục tăng trưởng mạnh. Riêng liveshow Chàng hề xứ Quảng trên kênh Youtube của anh đã thu hút trên 35 triệu lượt xem.

Trong số những nghệ sĩ được trao nút Play mạ bạc, Trúc Nhân là ca sĩ duy nhất thuộc lĩnh vực âm nhạc được ghi nhận dịp này. Đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của ca sĩ Trúc Nhân có đến 72 triệu lượt xem, trong đó riêng MV Bốn chữ lắm thu hút đến 43 triệu lượt.

Bên cạnh cách nghệ sĩ hài, ca sĩ; nút Play mạ bạc lần này của Youtube còn được trao cho nhà sáng tạo trẻ Duy Khiêm Ngố, kênh thông tin Monster NTN và kênh Caubengungo của game thủ 9X Phan Thanh Nam, trong đó kênh Monster NTN đã đạt hơn 137.000 lượt theo dõi với hơn 59 triệu lượt xem. 

Trước đó, tháng 10-2015, công ty Pops World Wide - đơn vị đối tác của Youtube tại Việt Nam đã trao 13 nút Play mạc bạc cho các nghệ sĩ có kênh Youtube riêng hoạt động hiệu quả. 

Từ cuối năm 2015 đến nay, tốc độc phát triển của kênh Youtube ở VN khá cao, tính riêng trong lĩnh vực văn hoá giải trí.

Theo quy định của Youtube, kênh Youtube sẽ trao tặng nút Play mạ bạc cho các kênh đạt mốc 100.000 lượt người theo dõi. Nút Play mạ vàng cho kênh đạt mốc 1.000.000 lượt theo dõi và Nút Play Kim Cương dành cho những kênh có 10 triệu người đăng ký theo dõi.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên