28/11/2016 10:30 GMT+7

Trường Giang bất ngờ rinh Chàng hề xứ Quảng 2 về Sài Gòn

Q.N.
Q.N.

TTO - Không nằm trong dự kiến ban đầu, nhưng vì yêu cầu của quá nhiều khán giả hâm mộ, Trường Giang đã quyết định mang Chàng hề xứ Quảng 2 diễn tại TP.HCM vào 20g ngày 1-12 tại sân khấu Trống Đồng.

Trường Giang vào vai ông Thái trong tiểu phẩm Con tôi là giám đốc trong liveshow chàng hề xứ Quảng 2 - Về quê - Ảnh: Duy Linh

Liveshow Chàng hề xứ Quảng 2 - Về quê đã diễn ra vào hai ngày 11 và 12-11 tại Phú Yên và Đà Nẵng. Trong dự kiến ban đầu, chương trình sẽ diễn ra một đêm miễn phí nữa cho khán giả ở Tam Kỳ (Quảng Nam) quê của Trường Giang vào tháng 3-2017. 

Tuy nhiên, vì khán giả hâm mộ TP.HCM yêu cầu quá nhiều nên Trường Giang quyết định làm thêm một đêm ở TP.HCM vào ngày 1-12 tới. Vì đây là đêm diễn phát sinh nên có một số nghệ sĩ tham gia chương trình ở Phú Yên, Đà Nẵng không thể tham gia.

Ông Võ Quang Vũ - giám đốc Công ty truyền thông giải trí Trường Giang, cũng là giám đốc sản xuất chương trình cho biết: “Hầu hết các tiết mục kịch sẽ diễn đúng như đêm diễn ghi hình tại Đà Nẵng, trừ việc một số nghệ sĩ kẹt lịch đi nước ngoài nên một số vai sẽ thay thế, cụ thể, Đức Thịnh sẽ đảm nhận nhân vật của diễn viên Chí Tài và diễn viên trẻ La Thành sẽ đảm nhận vai “bà Nguyệt” của Trấn Thành".

Như vậy, liveshow Chàng hề xứ Quảng 2 - Về quê tại TPHCM sẽ có sự tham gia của các khách mời: Hiền Thục, NSƯT Đức Thịnh, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Bảo Anh, Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Lâm Vỹ Dạ, Hoàng Mèo, Gia Linh ,Trương Quốc Bảo và MC Thành Trung…

Ở hai điểm diễn vừa qua, chương trình đều bán hết vé và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Thậm chí ở Đà Nẵng còn xảy ra hiện tượng “cháy vé” dù có đến hai suất diễn liên tiếp (15g và 20g). 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên