12/06/2013 10:46 GMT+7

Trung Quốc bắt thầy giáo lạm dụng tình dục nữ sinh tiểu học

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Công an Trung Quốc ngày 12-6 cho biết đã bắt giữ một thầy giáo tiểu học 57 tuổi do bị tình nghi lạm dụng tình dục các học sinh nữ.

r4U50l1O.jpgPhóng to
Phụ huynh các nữ sinh bị lạm dụng trong vụ việc ở tỉnh Hà Nam đưa con đi giám định y khoa hôm 25-5. Trước đó hai ngày, thầy giáo lạm dụng các em đã bị bắt - Ảnh: news.cn

Sự việc xảy ra tại một trường tiểu học ở huyện Xinning, tỉnh Hồ Nam (miền trung Trung Quốc). Theo nguồn tin công an, thầy giáo họ Xu đề nghị giúp một số học sinh nữ làm bài tập về nhà, và trong lúc “dạy kèm”, ông ta đã lạm dụng tình dục các em.

Một quan chức huyện Xinning cho biết hiệu trưởng trường nơi ông Xu dạy hiện đã bị đình chỉ công tác, và các quan chức cùng các nhân viên y tế đã được cử đến để tư vấn cho các nạn nhân.

Theo Tân Hoa xã, đây là vụ mới nhất trong số các vụ lạm dụng tình dục nữ sinh gây phẫn nộ dư luận ở Trung Quốc. Vụ việc gần đây nhất xảy ra tại Thâm Quyến, một giáo viên cấp II 42 tuổi đã bị bắt giữ ngày 27-5 do bị cáo buộc lạm dụng tình dục học sinh nữ.

Tại tỉnh Hà Nam, một giáo viên 55 tuổi cũng bị bắt vào ngày 23-5 do lạm dụng tình dục nhiều nữ sinh.

Trước đó ngày 14-5, một hiệu trưởng trường tiểu học và một nhân viên nhà nước tại thành phố Wanning, tỉnh Hải Nam bị bắt do tình nghi "qua đêm" với bốn nữ sinh lớp 6.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên