17/09/2017 19:10 GMT+7

Chelsea và Arsenal chia điểm

TTO
TTO

TTO - Tối 17-9, Chelsea và Arsenal đã cầm chân nhau 0-0 trên sân Stamford Bridge ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Video clip trận Chelsea hòa Arsenal 0-0

Trận đấu diễn ra không hấp dẫn như mong đợi khi hai đội đều chơi không tốt. Chelsea chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng trong ngày Cesc Fabregas và Alvaro Morata bị kèm chặt, hàng tấn công Chelsea đã chơi không tốt và không vượt qua được hàng phòng ngự số đông của Arsenal.

Cơ hội đáng chú ý nhất của Chelsea ở trận này thuộc về Pedro ở phút 21 sau đường chọc khe tinh tế của Fabregas. Đáng tiếc Pedro lại gây thất vọng khi không đánh bại được thủ môn Petr Cech trong pha đối mặt, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Chelsea.  

Trong khi đó, dù cầm bóng ít hơn nhưng Arsenal lại tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn qua các tình huống phản công nhanh. Tuy nhiên, ở tình huống quyết định, Welbeck, Lacazette, Granit Xhaka, Ramsey đều dứt điểm không tốt, trong đó bóng một lần tìm đến cột dọc, khiến Arsenal cũng không có bàn thắng.

Không những không đánh bại được Arsenal trên sân nhà, Chelsea còn phải rời sân với 10 người khi trung vệ David Luiz vào bóng bằng gầm giày nguy hiểm với Kolasinac ở cuối trận và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ tay trọng tài Michael Oliver.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp Chelsea bị mất người khi đối đầu với Arsenal. Ở hai cuộc đối đầu trước (Cúp FA và Siêu cúp Anh), Chelsea phải rời sân tay trắng tại Wembley, còn lần này thầy trò HLV Conte giành được 1 điểm trên sân nhà.  

Diễn biến trận đấu:

HẾT GIỜ! Phút 90+4, trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0.

TRẬN ĐẤU ĐƯỢC BÙ GIỜ 4 PHÚT.

CHELSEA THAY NGƯỜI! Phút 89, Andreas Christensen vào thay Alvaro Morata.

THẺ ĐỎ! Phút 87, trung vệ David Luiz (Chelsea) nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng bằng gầm giày nguy hiểm với Kolasinac.

Video clip tình huống Luiz nhận thẻ đỏ

THẺ VÀNG! Phút 84, Mohamed Elneny (ARsenal) nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Hazard.

NGUY HIỂM! Phút 79, Eden Hazard đột phá và tung cú dứt điểm nguy hiểm ngay mép vòng cấm nhưng không đánh bại được thủ môn Petr Cech.

ARSENAL THAY NGƯỜI! Phút 73, Olivier Giroud vào thay Danny Welbeck.

CHELSEA THAY NGƯỜI! Phút 69, Eden Hazard vào thay Willian.

ARSENAL THAY NGƯỜI! Phút 66, Alexis Sanchez vào thay Alexandre Lacazette.

Trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt trong những phút đầu hiệp 2. Chelsea vẫn cầm bóng nhiều hơn nhưng hàng tấn công đội chủ nhà vẫn chưa vượt qua được hàng phòng ngự số đông của Arsenal.

Trọng tài rút thẻ vàng phạt David Luiz (Chelsea). Ảnh: REUTERS

THẺ VÀNG! Phút 52, trung vệ David Luiz (Chelsea) sau tình huống chơi bóng cao chân gây nguy hiểm cho Koscielny.

Hiệp 2 trận Chelsea - Arsenal đã bắt đầu.

Phút 45+2, trọng tài nồi còi kết thúc hiệp 1, hai đội rời sân nghỉ với tỉ số hòa 0-0.

CỘT DỌC! Phút 41, từ pha lên bóng ở trung lộ, Ramsey cầm bóng đột phá vào vòng cấm rồi tung cú dứt điểm dội cột dọc khung thành Chelsea.

Ramsey dứt điểm trúng cột dọc.

NGUY HIỂM! Phút 32, Granit Xhaka tung cú sút trước vòng cấm, đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Chelsea trong gang tấc.

Video clip cú sút xa nguy hiểm của Xhaka. 

Tình huống bỏ lỡ cơ hội của Pedro. Ảnh: REUTERS
Pedro ôm mặt tiếc nuối sau tình huống bỏ lỡ. Ảnh: REUTERS

BỎ LỠ! Phút 21, Fabregas chọc khe cho Pedro thoát xuống đối mặt với thủ môn nhưng chân sút người Tây Ban Nha không đánh bại được thủ môn Petr Cech từ cự li gần.

Video clip pha bỏ lỡ của Pedro

Pha tranh bóng của Morata (xanh) và Mustafi. Ảnh: REUTERS

NGUY HIỂM! Phút 16, Arsenal có hai pha phản công nguy hiểm liên tiếp. Nhưng Welbeck đánh đầu chệch cột dọc, còn Lacazette lại không đánh bại được thủ môn Courtois từ cự li gần.

Chelsea chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo sức ép lớn lên khung thành thủ môn Petr Cech. Nhưng hàng phòng ngự Arsenal vẫn đang chơi tốt và hóa giải thành công những pha lên bóng của đội chủ nhà.  

Pha tranh bóng giữa Fabregas (xanh) và Lacazette. Ảnh: REUTERS

Trận Chelsea - Arsenal đã bắt đầu. Hiệp 1, Chelsea là đội giao bóng trước.

Các cầu thủ Chelsea khởi động trước trận đấu. Ảnh: REUTERS
Các CĐV đang đổ về sân Stamford Bridge để theo dõi trận thư hùng giữa Chelsea và Arsenal. Ảnh: REUTERS

Trước khi bước vào trận đấu này, Chelsea đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 9 điểm sau 3 trận thắng và 1 trận thua. Trong khi đó, thành tích của Arsenal là thắng 2, thua 2 và thầy trò HLV Wenger đang tạm xếp thứ 12 trên bảng tổng sắp với 6 điểm. Trong hai cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội, Chelsea đều để thua Arsenal.

Trận này, Chelsea có đội hình mạnh nhất, trong đó có sự trở lại của trung vệ đội trưởng Gary Cahill sau án treo giò.. Trong khi đó, Arsenal thiếu vắng Francis Coquelin và Santi Cazorla do chấn thương.

Đội hình xuất phát của hai đội:

Chelsea: Courtois, Cahill, David Luiz, Azpilicueta, Marcos Alonso, Fabregas, Willian, Moses, Pedro. Kante, Alvaro Morata

Arsenal: Cech, Nacho Monreal, Koscielny, Mustafi, Kolasinac, Bellerin, Ramsey, Xhaka, Welbeck, Lacazette, Iwobi

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên