22/10/2016 10:51 GMT+7

Trực thăng Mi-8 rơi ở Nga, 19 người tử nạn

M.ANH
M.ANH

TTO - Sáng 22-10, một trực thăng Mi-8 rơi xuống bán đảo Yamal, Siberia (Nga) giữa thời tiết xấu khiến 19 người thiệt mạng. Ba người khác được tìm thấy còn sống.

Một chiếc Mi-8 - cùng loại với chiếc bị rơi ở Siberia - Ảnh: sputniknews
Một chiếc Mi-8 - cùng loại với chiếc bị rơi ở Siberia - Ảnh: SPUTNIKNEWS

Theo tin từ báo chí Nga, chiếc trực thăng vận tải nói trên do hãng Skol Airlines điều hành. Nó đang trên đường tới mỏ dầu khí Suzumskoye ở vùng Krasnoyarsk thì gặp nạn.

Lúc này trên trực thăng có 22 người. Ông Vadim Grebennikov - phát ngôn viên Bộ tình trạng khẩn cấp, cho biết có một người sống sót nhưng bị thương rất nặng và đã được trực thăng cứu hộ chuyển đến một bệnh viện ở Urengoy, cách hiện trường tai nạn 82km về phía đông nam.

Ngoài ra theo hãng thông tấn TASS, hai người nữa có dấu hiệu còn sống cũng được tìm thấy, trong khi 19 người khác thiệt mạng.

Sau tai nạn, hai trực thăng chở nhân viên y tế và nhân viên cứu hộ đã được cử đến hiện trường. Đến thời điểm này số người tham gia công tác cứu hộ lên đến 140 người.

Tin cho biết chiếc trực thăng bị hư hỏng nặng nhưng không phát nổ. Hiện hai hộp đen của nó đã được tìm thấy và không bị hư hại. 

Chưa rõ nguyên nhân tai nạn nhưng theo thông tin ban đầu, trực thăng rơi do thời tiết xấu.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên