16/09/2016 17:04 GMT+7

​Trộm cả xe của người bị tai nạn giao thông

ĐÔNG HÀ - QUỲNH GIANG
ĐÔNG HÀ - QUỲNH GIANG

TTO - Ngày 16-9, Công an TP Vũng Tàu đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Duy Khánh (21 tuổi, trú tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) vì trộm xe của người bị tai nạn giao thông.

Nguyễn Duy Khánh tại cơ quan công an. Ảnh: Quỳnh Giang
Nguyễn Duy Khánh tại cơ quan công an - Ảnh: Quỳnh Giang

Trước đó, vào rạng sáng 18-8, ông Danh Đạt (37 tuổi) lái xe máy chở ông Nguyễn Bá Ngũ (39 tuổi, cùng trú tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) chạy trên đường Võ Nguyên Giáp (phường 12, TP Vũng Tàu).

Khi vừa qua ngã ba Ẹo Ông Từ khoảng 500m, xe tông vào dải phân cách, làm ông Ngũ tử vong, ông Đạt bị thương nặng. Nhưng lúc công an đến giải quyết vụ tai nạn thì chiếc xe máy không còn ở hiện trường.

Quá trình điều tra, công an xác định Khánh là đối tượng đã lấy trộm chiếc xe trên.

Theo lời khai của Khánh, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên, Khánh đang ở một quán cà phê gần đó nên chạy ra xem. Khi đến nơi, Khánh hỏi hai người này có bị sao không, một người trả lời say quá. Một lúc sau có một người đi đường chạy đến, Khánh nhờ người này đưa hai người bị nạn đi cấp cứu, rồi lấy xe của ông Đạt bỏ trốn.

Sau đó, chiếc xe máy này bị CSGT Công an TP Vũng Tàu tạm giữ vì Khánh chạy xe không đội mũ bảo hiểm. Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, chiếc xe do Khánh điều khiển là xe của ông Đạt.

ĐÔNG HÀ - QUỲNH GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên