19/02/2017 09:30 GMT+7

Thanh Hà khen Lệ Thi 'giọng khàn đục rất lạ' trong Trời sinh một cặp

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Tập đầu tiên của gameshow Trời sinh một cặp vừa phát sóng lúc 21h ngày 18-2 trên VTV3 đã khiến nhiều khán giả bất giờ khi "bí mật" của một thí sinh được Đàm Vĩnh Hưng "bật mí".

Thí sinh Lệ Thi biểu diễn ca khúc Biển cạn - Ảnh: BTC

Là thí sinh thứ ba biểu diễn, Lệ Thi đã chọn bài hát Biển cạn. Cô được giám khảo Thanh Hà hết lời khen ngợi: "Đây là lần đầu tiên chị gặp em. Em có chất giọng trầm đẹp, nốt trung khàn đục rất lạ. Em chọn bài hát hay, dàn dựng tốt." 

Với nhiều người, Lệ Thi là gương mặt quen bởi cô có tham gia một số phim truyền hình, diễn viên lồng tiếng và diễn viên kịch... tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ một thông tin ít người biết: Lệ Thi chính là con gái của danh ca Chế Linh. Điều này khiến Thanh Hà cho rằng giọng hát hay của Lệ Thi được thừa hưởng từ gen của bố.

Nghe Lệ Thi hát Biển cạn: 

Đêm đầu tiên Trời sinh một cặp còn giới thiệu một số giọng ca khá ấn tượng như vận động viên cầu lông Tản Đà thể hiện ca khúc Mơ về nơi xa lắm ngọt ngào tình cảm. Giám khảo Thanh Hà thốt lên: "Em hát hay nhất là ở nốt cao. Và trông em rất phong độ đẹp trai." 

Thí sinh Lê Vinh biểu diễn ca khúc Chỉ có bạn bè thôi - Ảnh: BTC

Gác lại những vai diễn trên màn ảnh, diễn viên Lê Vinh cho biết: "Tôi yêu ca hát đầu tiên rồi mới đến diễn xuất. Bây giờ được ca hát nên rất vui."

Trên sân khấu Lê Vinh đã phô bày giọng hát đẹp của mình qua Chỉ có bạn bè thôi. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "Cách diễn của Vinh rất bình tĩnh. Em đã chọn bài hát phù hợp với mình." Còn Thanh Hà cho rằng cách hát của Vinh rất thong thả, xử lý micro rất tốt chứng tỏ... chắc hát karaoke thường xuyên!"

Thí sinh Khánh Quỳnh biểu diễn ca khúc Ai ra xứ Huế - Ảnh: BTC

Diễn viên kịch Khánh Quỳnh biểu diễn Ai ra xứ Huế rất ngọt ngào khiến Thanh Hà chỉ có thể thốt lên: "Em hát rất hay. Chị không thể soi mói và rình rập chê bai được, chỉ có thể khen thôi."  

Stylish Lê Minh Ngọc lần đầu khoe giọng chọn ca khúc Lặng thầm một tình yêu. Diễn viên Anh Đức biểu diễn ca khúc Những lời dối gian trong trang phục đậm chất cổ trang.

Nghe Lê Minh Ngọc hát Lặng thầm một tình yêu: 

Cô MC từng đoạt quán quân Én vàng năm 2015 Lê Đình Minh Ngọc cũng thử sức làm ca sĩ với ca khúc Dẫu có lỗi lầm. Long Đẹp trai gây khá bất ngờ về giọng ca đầy "nam tính, tự sự" (nhận xét của Đàm Vĩnh Hưng) qua ca khúc Anh còn nợ em.

Nghe Diệu Nhi hát Chị đi tìm em: 

Diễn viên Vũ Ngọc Anh diện đầm trắng cất tiếng hát Tình yêu màu nắng. Trung Dũng- một gương mặt quá quen thuộc với khán giả thể hiện ca khúc Mẹ tôi được hai giám khảo đánh giá khá cao  và cho rằng Trung Dũng là đối thủ nặng kí trong cuộc thi này.

Còn phóng viên Hùng Tiến mang đến ca khúc Và tôi cũng yêu em. Lời hát rộn ràng, phong cách diễn trẻ trung nhưng khám khảo nhận ra:"Chân tay em lúng túng. Nhưng huấn luyện viên sẽ chỉ em và em sẽ làm được." (giám khảo Thanh Hà)

Đàm Vĩnh Hưng- Thanh Hà, MC Will và Duy Khương   trong tập đầu tiên của Trời sinh một cặp - Ảnh: BTC

Sau 12 phần trình diễn, HLV Vũ Hà đã chọn cho mình bốn  thí sinh Lệ Thi, Minh Ngọc, Lê Vinh, Khánh Quỳnh. 

Các thí sinh về với HLV Thanh Thảo toàn nam nhi: Trung Dũng, Anh Đức, Long Đẹp Trai, Hùng Tiến. 

Còn Vũ Ngọc Ánh, Lê Minh Ngọc, Diệu Nhi và Tản Đà vào đội HLV Dương Triệu Vũ.

Tập thứ hai Trời sinh một cặp phát sóng tối 25-2 sẽ chính thức bước vào vòng loại thí sinh.

 

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên