20/10/2016 14:40 GMT+7

Trịnh Thăng Bình ra mắt album bằng USB

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Ca sĩ Trịnh Thăng Bình trở lại làng nhạc sau một thời gian vắng bóng bằng Album vol 4 Anh, em và ai, trong đó có bản song ca với Hương Tràm mang tựa Ai đằng sau lưng em.

Trịnh Thăng Bình - Hương Tràm song ca Ai đằng sau lưng em 


Điều đáng nói là album này được thực hiện dưới hình thức một chiếc USB và có thể tái sử dụng nhiều lần.

Là nghệ sĩ trẻ luôn tìm tòi trong việc thử nghiệm những dòng nhạc và hướng đi mới, Trịnh Thăng Bình cho biết lí do anh “vắng bóng” thời gian qua trên thị trường là để thử sức trong vai trò mới: một nhà sản xuất âm nhạc (producer) và tổ chức các chương trình về âm nhạc do chính công ty Bpro Entertainment của anh thực hiện.

Riêng về việc ra album bằng USB và sách ảnh đi kèm, Trịnh Thăng Bình cho hay:

“Thực tế thị trường nhạc số tại Việt Nam hiện nay phát triển khá tốt nên các ca sĩ cũng ngại ra album theo hình thức truyền thống. Tôi chọn hình thức này bởi vì rất tiện dụng, nhỏ gọn, người nghe có thể cắm USB này vào bất cứ thiết bị điện tử nào trong nhà, trên xe…để nghe nhạc của tôi.

Ngoài ra, khi đã chép hết nhạc từ USB, bạn có thể xoá file nhạc và sử dụng chúng như một chiếc USB bình thường cho công việc, chép dữ liệu”.

Album được ra mắt dưới dạng UB nhỏ gọn và cơ động dành cho người nghe - Ảnh Minh Tài
Album được ra mắt dưới dạng UB nhỏ gọn và cơ động dành cho người nghe - Ảnh Minh Tài

Album vol 4 Anh, em và ai gồm 9 ca khúc mới nhất cho thấy một Trịnh Thăng Bình trưởng thành và đa sắc hơn trong âm nhạc.

Ngoài những ca khúc ballad sở trường, hai trong số 9 ca khúc này là Em đừng quay về đâyAi đằng sau lưng em (song ca cùng ca sĩ Hương Tràm) nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả trẻ nhờ bản phối thời thượng và trẻ trung.

>> Nghe ca khúc Ai đằng sau lưng em (Trịnh Thăng Bình - Hương Tràm) thể hiện:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên