05/10/2016 18:24 GMT+7

​Triệu tập nhóm nữ sinh đánh hội đồng 3 nữ sinh

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Qua xác minh của cơ quan công an, nguyên nhân nhóm nữ sinh đánh hội đồng 3 nữ sinh Trường THCS Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) là do mâu thuẫn trong lời nói giữa hai nhóm.

Các nữ sinh bị đánh hội đồng ôm mặt tránh đòn và không có phản kháng nào - Ảnh: D.HÒA cắt từ video clip
Các nữ sinh bị đánh hội đồng ôm mặt tránh đòn và không có phản kháng nào - Ảnh: D.HÒA cắt từ clip

Chiều 5-10, đại tá Trần Thăng Long, trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, cho biết sau khi nhận được thông tin phản ánh và xuất hiện đoạn video clip nhóm nữ sinh đánh hội đồng trên mạng xã hội, đơn vị đã cử lực lượng về địa bàn phối hợp với ban công an xã để xác minh điều tra hành vi liên quan.

Bước đầu xác định có 6 nữ sinh Trường THCS Quỳnh Long tham gia hành hung nhóm học sinh Trường THCS Quỳnh Thuận. Có 10 học sinh (gồm 9 nữ, 1 nam) Trường THCS Quỳnh Long có mặt trong các đoạn video clip.

Trong sáng 5-10, Công an xã Quỳnh Long triệu tập 4 nữ sinh trực tiếp đánh các nạn nhân, gồm T.T.H., B.T.H., P.T.T. và N.T.D.Q. đến trụ sở và yêu cầu các em viết tường trình sự việc.

Có 3 nữ sinh bị đánh gồm L.T.Q., H.T.T. và B.T.M., đều là học sinh lớp 9A Trường THCS Quỳnh Thuận (thông tin ban đầu là 2 nữ sinh bị đánh).

Theo tường trình của nhóm nữ sinh đánh hội đồng 3 nữ sinh Trường Quỳnh Thuận, khoảng 16g chiều 2-10 nhóm nữ sinh gặp 3 nữ sinh này đi chơi liền ép 3 nữ sinh xuống khu vực eo biển xã Quỳnh Thuận để “nói chuyện” do có mâu thuẫn trong lời nói giữa hai nhóm từ trước.

Tại đây, nhóm nữ sinh Trường THCS Quỳnh Long dùng dép đánh, dùng tay tát vào đầu, mặt, dùng chân giẫm, đạp vào người, giật tóc 3 nữ sinh. Toàn bộ vụ việc các nữ sinh bị đánh được quay thành 5 đoạn video clip rồi tung lên mạng xã hội.

Trước ngày 2-10, nhóm này đánh nữ sinh xã Quỳnh Thuận 3 lần. Các lần trước, nhóm nữ sinh đánh 3 nữ sinh đe dọa “không được nói với ai, nếu không sẽ bị đánh tiếp”.

Ông Hồ Sỹ Hải, phó trưởng Công an xã Quỳnh Thuận cho biết 3 nữ sinh bị đánh mặt mũi bị bầm tím, chưa thể đến trường. Hiện gia đình đã đưa các em đi bệnh viện khám và kiểm tra sức khỏe nhằm ổn định tâm lý để học tập.

Trước đó, Sở GD-ĐT Nghệ An có công văn yêu cầu Phòng GD-ĐT huyện Quỳnh Lưu nhanh chóng vào cuộc, phối hợp với công an huyện, công an hai xã Quỳnh Long và Quỳnh Thuận, xác minh sự việc, làm rõ nguyên nhân và có hình thức xử lý nghiêm đối với các học sinh vi phạm.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên