11/12/2016 18:12 GMT+7

Triệt phá lò sản xuất thuốc lắc lớn ngay trung tâm Hải Phòng

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Khúc Thị Minh Trang và Nguyễn Đình Hưng đã cùng bàn bạc mua ma túy, máy dập, máy xay... để ép, sản xuất thuốc lắc và các dạng ma túy tổng hợp khác bán kiếm lời.

Khúc Thị Minh Trang và Nguyễn Đình Hưng tại cơ quan điều tra sau khi bị bắt quả tang đang sản xuất trái phép chất ma túy - Ảnh: PC47 cung cấp
Khúc Thị Minh Trang và Nguyễn Đình Hưng tại cơ quan điều tra sau khi bị bắt quả tang đang sản xuất trái phép chất ma túy - Ảnh: PC47 cung cấp

Ngày 11-12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP Hải Phòng cho biết vừa triệt phá thành công một cơ sở chuyên sản xuất, mua bán ma túy với số lượng lớn ngay giữa trung tâm thành phố.

Trước đó, qua điều tra, PC47 Công an Hải Phòng đã nắm thông tin về một băng nhóm chuyên cung cấp ma túy tổng hợp (thuốc lắc) cho các đường dây mua bán, các tụ điểm ăn chơi sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn thành phố.

Người cầm đầu đường dây này được xác định là Khúc Thị Minh Trang (33 tuổi, trú phường Trại Chuối, Q. Hồng Bàng) và Nguyễn Đình Hưng (43 tuổi, trú phố Nguyễn Hữu Tuệ, Q. Ngô Quyền).

Đúng 15g30 ngày 9-12, các mũi trinh sát tiến hành ập vào một căn nhà trên đường Trần Nguyên Hãn, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng - nơi các đối tượng chọn làm địa điểm sản xuất ma túy và đã bắt quả tang Nguyễn Đình Hưng đang thực hiện hành vi phạm tội.

Khám xét nhanh tại đây, cơ quan công an đã thu giữ 400 viên nén màu trắng đục, một khay nhựa chứa chất bột màu trắng đục, một túi ni lông chứa tinh thể màu trắng, một máy dập thuốc, một máy xay và một số vật chứng khác có liên quan.

Đến 16g30 cùng ngày, cơ quan công an tiếp tục ập vào nhà riêng của Khúc Thị Minh Trang, khám xét và thu giữ được hai túi ni ông chứa tinh thể màu trắng, ba hộp tinh thể có trọng lượng 10kg nghi là ma túy.

Bước đầu khai nhận tại cơ quan điều tra, cả Trang và Hưng đều thừa nhận đã cùng bàn bạc, móc nối với nhau để sản xuất thuốc lắc bán kiếm lời.

Trang là người lo chuẩn bị nguyên vật liệu, máy dập, máy sấy, máy xay để Hưng trực tiếp đóng, dập bột ma túy thành các viên thuốc lắc, sau đó bán cho khách kiếm lời.

Toàn bộ tang vật thu giữ trong vụ án đang được Cơ quan CSĐT (PC47) Công an Hải Phòng đưa đi giám định. Cơ quan công an cũng tạm giữ hai đối tượng trên để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Một trong số các dụng cụ mà ổ nhóm này sử dụng để sản xuất ma túy tổng hợp - Ảnh: PC47 cung cấp
Một trong số các dụng cụ mà nhóm của Trang sử dụng để sản xuất ma túy tổng hợp - Ảnh: PC47 cung cấp
TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên