19/01/2017 16:04 GMT+7

Trao quà tết cho bệnh nhi ung thư Huế

MINH AN
MINH AN

TTO - Sáng 19-1, chương trình 'Ước mơ của Thúy' do báo Tuổi Trẻ tổ chức đã mang quà xuân đến với bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Khoa Nội tổng hợp II, Trung tâm Nhi khoa - Bệnh viện Trung ương Huế.

Niềm vui của bệnh nhi khi nhận quà từ đại diện chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ tổ chức trao tặng - Ảnh: MINH AN
Niềm vui của bệnh nhi khi nhận quà do báo Tuổi Trẻ trao tặng - Ảnh: MINH AN

Chương trình nằm trong hoạt động Xuân yêu thương dành cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại các TP Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TP.HCM…

Tại Khoa Nội tổng hợp II, Trung tâm Nhi khoa - Bệnh viện Trung ương Huế, chương trình đã trao tận tay 56 suất quà tết trị giá 600.000 đồng/suất (bao gồm tiền mặt, bánh kẹo, sữa) cho 56 bệnh nhi đang điều trị tại đây.

Ngoài ra, chương trình còn gửi những lời chúc mừng năm mới dành cho các bệnh nhi và phụ huynh của các em. Nhiều phụ huynh xúc động khi nhìn con em mình nhận phần quà xuân từ chương trình.

“Cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của bạn đọc báo Tuổi Trẻ đã luôn hướng về chúng tôi. Món quà không chỉ lớn về mặt vật chất mà hơn hết đó là tình thương mà mọi người đã luôn hướng về những đứa trẻ thiệt thòi như con em chúng tôi” - chị Nguyễn Thị Thanh, phụ huynh một bệnh nhi, tâm sự sau khi nhận quà.

MINH AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên