20/05/2017 08:55 GMT+7

Trao quà cho thầy trò “Ngôi trường giữa rừng sâu”

LÂM THIÊN
LÂM THIÊN

TTO - Đoàn thiện nguyện trong một gia đình ở quận 6, TP.HCM đã đến tận nơi thăm hỏi và trao 1 tấn gạo, mì gói, sách vở, quần áo, bánh kẹo... cho các học sinh và thầy cô tại đây.

Học sinh thích thú trước những chiếc cặp mới toanh vừa được đoàn thiện nguyện trao tặng - Ảnh: LÂM THIÊN
Học sinh thích thú trước những chiếc cặp mới toanh vừa được đoàn thiện nguyện trao tặng - Ảnh: LÂM THIÊN

Sau khi bài báo “Ngôi trường giữa rừng sâu” được đăng tải kể về cuộc sống thiếu thốn của các học sinh và gia đình, cùng điều kiện giảng dạy còn nhiều khó khăn của thầy cô ở thôn 3, 4, xã Phước Cát 2, huyện Cát Tiên, Lâm Đồng; mới đây một gia đình ở Q.6, TP.HCM đã đến tận nơi thăm hỏi và trao 1 tấn gạo, mì gói, sách vở, quần áo, bánh kẹo... cho các học sinh và thầy cô tại đây.

Tận mắt chứng kiến cuộc sống của người dân địa phương, cô Thu, đại diện gia đình, xúc động chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ có chuyến đi nào để lại nhiều ấn tượng như lần này. Với chút quà nhỏ, chúng tôi mong muốn các cháu học sinh có thêm động lực để đến trường, chăm chỉ học tập và nghe lời thầy cô, cha mẹ. Tôi cũng mong những người lớn tuổi cũng đến trường thường xuyên, đừng bỏ học”.

Có mặt từ rất sớm để chia quà, phát gạo cho người dân, ông Nguyễn Văn Nam (phó hiệu trưởng Trường tiểu học Phước Cát 2) cho biết: “Hiện tại, cuộc sống của bà con tại thôn 3, 4, xã Phước Cát 2 còn nhiều khó khăn. Hôm nay đoàn thiện nguyện từ TP.HCM về trao quà cho bà con, các học sinh chính là sự động viên, khích lệ tinh thần rất lớn đối với người dân của hai thôn”.

Ngoài việc trao quà, cô Thu đang liên hệ để tạo việc làm tại TP.HCM cho hơn 20 lao động của hai thôn.

LÂM THIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên