07/07/2015 09:04 GMT+7

​Trần Mạnh Tuấn, Tùng Dương dự Jazz Festival

C.KHUÊ - Q.N.
C.KHUÊ - Q.N.

TT - Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn sẽ cùng ban nhạc của mình sang Chiang Mai (Thái Lan) tham dự và biểu diễn tại liên hoan nhạc jazz châu Á mang tên ASEAN ONE Multicultural Festival. 

Trần Mạnh Tuấn chia sẻ đây là một festival rất ý nghĩa với các nghệ sĩ Đông Nam Á. Ngoài việc tham gia biểu diễn vào ngày 10 và 11-7, Trần Mạnh Tuấn rất muốn học hỏi kinh nghiệm vì anh tin rằng trong tương lai VN cũng có thể thực hiện những festival tương tự về jazz.

Ban nhạc jazz đại diện cho VN ngoài Trần Mạnh Tuấn còn có nghệ sĩ trống đến từ Hà Nội Nguyễn Hùng Cường, nghệ sĩ bass đến từ TP.HCM Phan Thanh Tân, một nghệ sĩ Pháp là Jean-Sebastien Simonoviez cùng con gái của Trần Mạnh Tuấn - nghệ sĩ saxophone nhí 11 tuổi An Trần.

Trần Mạnh Tuấn sẽ không chỉ chơi saxophone mà còn chơi các loại sáo dân tộc và bộ gõ châu Phi. Ban nhạc sẽ biểu diễn các bài do Trần Mạnh Tuấn soạn riêng cho jazz gồm: Ngày mùa, Thằng Cuội, Trốn tìm, Chợ phiên, Mưa rơi, Bướm mơ, Ru rừng, Qua cầu gió bay...

Ngoài Trần Mạnh Tuấn và ban nhạc của anh, Việt Nam còn có ca sĩ Tùng Dương tham dự. Tùng Dương cho biết anh sẽ biểu diễn ba ca khúc: Feeling good (Nina Simon), Chiếc khăn Piêu (Doãn Nho) và Con tằm - ca khúc mới nhất của nhạc sĩ trẻ Sa Huỳnh.

Trong đó Chiếc khăn piêu sẽ được chơi cùng các nghệ sĩ Thái Lan với bản hòa âm đậm chất jazz.

Đây là lần đầu tiên ASEAN ONE Multicultural Festival diễn ra với sự góp mặt của hơn 12 quốc gia như Thái Lan, Singapore, Philippines, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Lào...

C.KHUÊ - Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên