26/06/2014 20:00 GMT+7

Trần Bảo Sơn "bật mí" về Đoạt hồn

Q.N.
Q.N.

TTO - Diễn viên Trần Bảo Sơn đã có cuộc trò chuyện với VJ Nick D của MTV 8 trong chương trình phát sóng lúc 19g ngày 26-6 trên kênh MTV Việt Nam.

Iv1s41WO.jpgPhóng to
VJ Nick D (trái) và Trần Bảo Sơn cùng trò chuyện trong MTV 8 - Ảnh: MTV

Những vai diễn gai góc, cuộc hôn nhân vừa đổ vỡ, những tin đồn thất thiệt chưa được kiểm chứng, liệu bấy nhiêu đó đã đủ để tổng hợp nên hình ảnh của Trần Bảo Sơn?

Trong cuộc trò chuyện này, người xem được nghe những chia sẻ của anh về vai người cha trong bộ phim kinh dị Đoạt hồn (đạo diễn Hàm Trần).

Anh tiết lộ vai diễn trong Đoạt hồn rất khác với vai diễn trong những bộ phim có hơi hướng rùng rợn bí hiểm mà anh đã tham gia như Giao lộ định mệnh, Ngôi nhà trong hẻm bởi sự sâu sắc và cái hồn của nhân vật.

Từng từ chối đạo diễn Hàm Trần, nhưng sau khi đọc kịch bản, Trần Bảo Sơn đã hoàn toàn bị thuyết phục và nhận lời tham gia Đoạt hồn.

Khi được hỏi về đời tư, Trần Bảo Sơn cũng bộc bạch mong muốn không phô bày đời sống riêng tư của mình trên các phương tiện truyền thông. Anh chỉ mong trong tương lai mình mạnh mẽ để vượt qua sóng gió và giữ được sự cân bằng trong cuộc sống.

Tuy nhiên, khi đề tài về giới đồng tính được VJ Nick D đưa ra, Trần Bảo Sơn lại hoàn toàn cởi mở. Anh hào hứng kể về những tin đồn thất thiệt nhằm vào bản thân từ khi mới tham gia showbiz và cả sự khó chịu mới đầu, nhưng dần dần đã trở thành bình thường khi nghe những tin đồn đó.

Thời gian sống ở nước ngoài làm cho góc nhìn của Trần Bảo Sơn đối với giới đồng tính khá phóng khoáng. Anh quan niệm mỗi người đều có quyền, chỉ cần đảm bảo rằng bản thân hạnh phúc là được.

Hơn nữa, Trần Bảo Sơn cho biết anh sẵn sàng tham gia một vai diễn đồng tính, chỉ cần vai đó thật hay và mang lại sự mới lạ cho sự nghiệp diễn viên của anh.

Một vài dự án nghệ thuật khác cũng cũng được Trần Bảo Sơn "bật mí" trong talkshow còn tương đối mới mẻ MTV 8 này.

MTV 8 là talkshow độc quyền của MTV Việt Nam với sự dẫn dắt của VJ Nick D. xoay quanh những sự kiện, xìcăngđan nóng nhất showbiz được chia sẻ bởi chính nhân vật trong sự kiện đó.

Với tiêu chí “không có câu hỏi là quá khó, chỉ cần họ trả lời thành thật”, MTV 8 mong muốn đưa đến những suy nghĩ thật, quan điểm thật của những người nổi tiếng đằng sau những tin đồn và truyền thông.

MTV 8 phát sóng mỗi tuần một tập vào 19g tối thứ năm hằng tuần và phát lại liên tục sáu ngày sau đó trên MTV Việt Nam.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên