15/09/2013 07:38 GMT+7

Trạm trưởng Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức bị đe dọa

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TT - Ngày 14-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.9 (TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận đơn của bà Đặng Thị Tuyết - trạm trưởng Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức - về việc bị một đối tượng nhắn tin đe dọa. Đây là lần thứ hai bà Tuyết bị nhắn tin đe dọa từ số máy lạ.

Trưởng trạm kiểm dịch Thủ Đức bị nhắn tin dọa giếtTrưởng trạm kiểm dịch Thủ Đức tiếp tục bị đe dọa

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Tuyết cho biết tin nhắn đe dọa lần này xuất hiện lúc 19g31 ngày 12-9 với nội dung: “Mày coi chừng nha con quỷ. Tao sẽ cho mày và hai đứa con mày bị thương”. “Nhận được tin nhắn này, tôi có gọi lại thì điện thoại đổ chuông nhưng không ai cầm máy” - bà Tuyết nói. Trước đó ngày 2-5-2013, bà Tuyết cũng bị nhắn tin đe dọa giết với các nội dung: “Tuyết! Con mày đi học sẽ...!”, “Mày! Tao sẽ cho mày ăn kẹo đồng”... Sau đó, điện thoại bà Tuyết còn nhận được cuộc gọi giọng đàn ông đe dọa “tao sẽ giết mày”. Cả hai lần bị nhắn tin đe dọa, bà Tuyết đều làm đơn báo cơ quan chức năng.

Thượng tá Trịnh Văn Sâm - đội trưởng đội cảnh sát điều tra Công an Q.9 - cho biết do đối tượng dùng sim khuyến mãi và sử dụng không ổn định nên rất khó xác minh. “Lần trước khi nhận được đơn của bà Tuyết, chúng tôi đã phối hợp với bộ phận nghiệp vụ Công an TP.HCM xác minh nhưng chỉ tìm ra địa điểm xuất phát tin nhắn ở Đà Nẵng” - thượng tá Sâm nói.

Bà Đặng Thị Tuyết là nhân vật trong phóng sự “Tuyết lửa chống hàng lậu” (Tuổi Trẻ 2-9-2012). Bà được mệnh danh là “Tuyết lửa” do đã mạnh tay trong việc ngăn chặn những vụ vận chuyển gia súc, gia cầm trái phép từ các tỉnh vào TP.HCM tiêu thụ. Đầu tháng 8-2013, trạm được bộ trưởng Bộ Y tế trao bằng khen vì thành tích xuất sắc trong phòng chống vận chuyển gia súc, gia cầm trái phép. Theo bà Tuyết, người nhắn tin đe dọa có thể là các đầu nậu vận chuyển gia súc, gia cầm trái phép bị bà và cán bộ trạm bắt thời gian gần đây.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên