17/06/2016 09:03 GMT+7

TP.HCM tuyên dương 24 
thủ lĩnh thanh niên cơ sở

Q.LINH
Q.LINH

TTO - 24 chủ tịch Hội LHTN tiêu biểu nhất các phường, xã tại 24 quận, huyện của TP.HCM vừa được tuyên dương ngày 16-6 tại công viên tượng đài Bác Hồ (Q.1).

Chủ tịch Hội LHTN VN TP.HCM Phạm Hồng Sơn (phải) trao khen thưởng cho 24 thủ lĩnh thanh niên cơ sở tiêu biểu của TP.HCM - Ảnh: Q.L.
Chủ tịch Hội LHTN VN TP.HCM Phạm Hồng Sơn (phải) trao khen thưởng cho 24 thủ lĩnh thanh niên cơ sở tiêu biểu của TP.HCM - Ảnh: Q.L.

“Là những thủ lĩnh thanh niên tích cực tại cơ sở, 24 anh chị nói trên đã có nhiều mô hình, cách làm hiệu quả để gần hơn với thanh niên, giúp cho công tác hội và phong trào thanh niên khởi sắc, góp vào diện mạo chung của phong trào thanh niên TP.HCM. Họ là những thủ lĩnh thanh niên thật sự, đã cống hiến không chỉ vì sự lớn mạnh của phong trào hội mà còn vì sự phát triển của chính thanh niên” - anh Phạm Hồng Sơn, phó bí thư Thành đoàn - chủ tịch Hội LHTN VN TP.HCM, phát biểu tuyên dương.

Dịp này, 350 anh chị là chủ tịch Hội LHTN các phường, xã cùng thường trực Hội LHTN các quận, huyện của TP.HCM đã tham gia tập huấn ba ngày (16 đến 18-6) tại Trung tâm Sinh hoạt dã ngoại thanh thiếu nhi TP (Cần Giờ). Khóa tập huấn giúp trang bị các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết trong công tác, để thủ lĩnh thanh niên làm tốt hơn trong việc tiếp cận với các bạn hoàn lương, sau cai tái hòa nhập cộng đồng cũng như nâng cao hoạt động câu lạc bộ, đội nhóm...

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên