10/02/2017 15:10 GMT+7

​TP.HCM sẽ tổ chức lễ hội áo dài trong tháng 3

UBND TP.HCM
UBND TP.HCM

UBND TP.HCM đã chấp thuận chủ trương cho Sở Du lịch chủ trì, phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ và các đơn vị liên quan tổ chức lễ hội áo dài TP.HCM lần 4 năm 2017

Mục tiêu là làm thế nào để lễ hội áo dài không chỉ dừng lại trong thời gian tổ chức mà góp phần bảo tồn, phát huy và quảng bá tinh hoa văn hóa Việt.

Dự kiến lễ hội áo dài TP.HCM 2017 được tổ chức từ ngày 3-3 đến 17-3-2017 với nhiều hoạt động nổi bật: “Thân quen áo dài Việt”; hội thi ảnh đẹp áo dài, hội thi duyên dáng áo dài, triển lãm không gian áo dài với chủ đề TPHCM - Thành phố áo dài; hành trình xe đạp “Năng động áo dài”, chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài Việt”, chương trình đồng diễn và diễu hành áo dài chủ đề “Tôi yêu Việt Nam”.

Ngoài ra, ban tổ chức lễ hội áo dài sẽ vận động người dân mặc áo dài trong suốt tháng 3 và vận động các nhà may, cơ sở bán vải và phụ kiện áo dài giảm giá; vận động các khu vui chơi giảm giá vé cho người mặc áo dài suốt thời gian diễn ra lễ hội.

Được biết đây là lần thứ 4 TP.HCM tổ chức lễ hội áo dài. Trong 3 lần trước, lễ hội đã thu hút đông đảo người dân ủng hộ, tham gia; đặc biệt du khách nước ngoài trong dịp tháng 3 cũng hào hứng tham gia như cùng mặc áo dài, cùng vui chơi và đi dạo phố với tà áo dài Việt.

UBND TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: áo dài lễ hội