Xe
03/06/2017 16:01 GMT+7

Toyota Camry 2018 ứng dụng nền tảng giải trí mới

TRÙNG DƯƠNG (Tin, Ảnh: Cnet)
TRÙNG DƯƠNG (Tin, Ảnh: Cnet)

TTO - Chiếc Toyota Camry 2018 ra mắt vào cuối năm nay được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới Entune 3.0, hệ điều hành mã nguồn mở Automotive Grade Linux (AGL).

Chiếc Toyota Camry 2018 sẽ ra mắt cuối năm nay

AGL đủ khả năng kết nối các ứng dụng thiết yếu như: hiển thị các thông số liên quan đến tình trạng xe, dẫn đường vệ tinh, điều khiển điều hòa nhiệt độ, mở các file đa phương tiện... và cố gắng tạo ra một nền tảng tiêu chuẩn công nghiệp mới cho mục đích thông tin giải trí, loại bỏ các hệ thống nền tảng mã từ.

Như vậy AGL không theo đường lối của Google, Apple, nó tạo điều kiện cho các hãng xe tự do phát triển hệ điều hành riêng trong việc quản lý hệ thống thông tin. Ngoài ra AGL còn hỗ trợ đa phần công nghệ tân tiến trong tương lai như chức năng tự động lái và các dịch vụ kết nối xe. 

>> Xem clip (nguồn: Youtube)

 

Hệ điều hành mã nguồn mở Automotive Grade Linux (AGL)

Riêng các mẫu xe cao cấp sẽ có một hệ thống định vị mới trên bảng điều khiển với bản cập nhật bản đồ trên không, có cổng Wi-Fi được hỗ trợ kết nối dữ liệu 4G / LTE.

Toyota - một trong 10 hãng sản xuất ôtô hàng đầu thế giới - đã hợp tác cùng các nhà sản xuất, cung cấp thiết bị, hỗ trợ cho Linux Foundation phát triển hệ thống thông tin giải trí mới này. 

Nội thất bên trong chiếc Camry 2018

Với hệ thống thông tin giải trí mới này, Toyota hy vọng Camry 2018 chiếm được cảm tình hơn từ phía khách hàng, tiếp tục khẳng định vị thế trong phân khúc sedan hạng trung.

TRÙNG DƯƠNG (Tin, Ảnh: Cnet)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên