13/06/2017 08:00 GMT+7

​Tour du lịch Nhật Bản giá rẻ bùng nổ hè 2017

T.D.V
T.D.V

Kể từ sau khi chính phủ Nhật Bản ban hành quyết định nới lỏng thị thực dành cho du khách của một số công ty lữ hành Việt Nam, chưa bao giờ cơ hội du lịch đến đảo quốc hấp dẫn bậc nhất tại Châu Á này lại trở nên dễ dàng đến thế.

Gian hàng du lịch của Kilala Tour Japan - sản phẩm kết hợp giữa Kilala Communication và Sông Hàn Tourist. Ảnh: Feel Japan in Vietnam 2016

Nếu như vào những năm 2010, giá cho một tour đi Nhật chưa đầy một tuần phải vào tầm 50 triệu thì khoảng ba năm trở lại đây, chỉ cần trên dưới 35 triệu đồng, du khách đã có thể thoải mái lựa chọn nhiều gói tour phong phú.

Nhằm thực hiện mục tiêu đưa số lượng du khách nước ngoài đến Nhật Bản tăng lên 25 triệu người vào năm 2020, trong năm 2017, chính phủ Nhật Bản sẽ tiến hành cải cách những quy định du lịch hiện hành, gia tăng các dịch vụ hỗ trợ du khách nước ngoài. Đó là cung cấp wifi miễn phí, thiết lập hệ thống đặt chỗ khách sạn và các phương tiện công cộng qua mạng, khắc phục tình trạng các văn phòng du lịch không đạt chuẩn và các bên môi giới không được cấp phép xuất hiện ngày càng nhiều gây cản trở cho ngành du lịch của nước này.

Trong làn sóng xu hướng du lịch Nhật đang được đẩy mạnh cả bên cung lẫn cầu, cẩm nang văn hóa và phong cách sống Nhật Bản Kilala kết hợp cùng Sông Hàn Tourist đã thiết kế các gói tour du lịch Nhật trọn gói với mức giá chỉ từ 19.990.000 đồng. Các gói tour với mức giá vô cùng ưu đãi này sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại lễ hội “Feel Japan in Vietnam 2017” diễn ra trong hai ngày 15 và 16-7 tại GEM Center, TP.HCM. Ngoài các tour trọn gói, Sông Hàn Tourist cũng sẽ mang đến mức giá ưu đãi cho hơn 200 sản phẩm hướng đến các tín đồ du lịch tự túc bao gồm vé máy bay, thẻ tàu điện, sim điện thoại 3G - 4G LTE, thiết bị phát wifi. Các sản phẩm tiện lợi này sẽ giúp các khách du lịch tiết kiệm chi phí di chuyển, kết nối thông tin và liên lạc.

Nhiều hoạt động quảng bá du lịch hấp dẫn tại triển lãm du lịch tại lễ hội Feel Japan. Ảnh: Feel Japan in Vietnam 2016

Khu vực triển lãm du lịch tại lễ hội Feel Japan với nhiều hoạt động quảng bá du lịch hấp dẫn như minigame, trải nghiệm thực tế ảo, ưu đãi giá tour khi đăng ký trong ngày hay các phần quà địa phương độc đáo sẽ giúp khách tham quan có cái nhìn gần gũi hơn với các tỉnh thành Nhật Bản. 

Với sứ mệnh “mang tiêu chuẩn Nhật Bản đến Việt Nam”, lễ hội “Feel Japan in Vietnam 2017” hứa hẹn sẽ là điểm đến tham quan và mua sắm cuối tuần dành cho các tín đồ yêu mến đất nước, con người và sản phẩm Nhật Bản. Đến với sự kiện năm nay, khách tham quan sẽ có cơ hội giao lưu với nhân vật Doraemon đình đám, chiêm ngưỡng màn trình diễn đầy lôi cuốn của nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland, thỏa thích mua sắm tại 50 gian hàng của các thương hiệu đến từ Nhật Bản hay có cơ hội đến gần hơn đất nước hoa anh đào xinh đẹp qua các hoạt động quảng bá, đăng ký tour với giá ưu đãi tại khu vực triển lãm du lịch.

Lễ hội “Feel Japan in Vietnam 2017” do Kilala cùng Sông Hàn Tourist đồng tổ chức và được tài trợ bởi công ty du lịch H.I.S, hãng hàng không All Nippon Airlines (ANA)

Lễ hội “Feel Japan in Vietnam 2017” 

Thời gian: Thứ Bảy - Chủ Nhật, ngày 15 và 16 tháng 7 năm 2017

Địa điểm: Pollux Ball room, 3F, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Vé vào cửa: 70.000 đồng 

Website: www.feeljapan.vn - Facebook: https://www.facebook.com/vnkilala 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên