02/12/2015 19:00 GMT+7

Top 3 "Vua đầu bếp" chia sẻ gì trước trận bán kết?

T.M
T.M

TTO - Top 3 Vua đầu bếp Việt Nam 2015 là Quang Đạt, Tuyết Phạm và Thanh Cường có những chia sẻ về cảm xúc và đam mê nấu nướng của mình trước khi bước vào đêm bán kết quyết định.

Top 3 Vua đầu bếp Việt Nam 2015: Thanh Cường, Tuyết Phạm, Quang Đạt (từ trái qua)

Vượt qua những thử thách từ ban giám khảo, Thanh Cường, Tuyết Phạm và Quang Đạt ghi tên mình vào top những ứng viên xuất sắc nhất cho ngôi vị Vua đầu bếp Việt Nam 2015

Ba gương mặt đại diện cho ba cá tính ẩm thực ở ba vùng miền khác nhau - miền Tây (Thanh Cường), miền Trung (Tuyết Phạm) và miền Bắc (Quang Đạt) hứa hẹn tạo nên cuộc chiến hấp dẫn và kịch tính trong trận bán kết tới đây. 

Cả ba có những chia sẻ về những trải nghiệm khi đến với Vua đầu bếp Việt Nam 2015 và niềm đam mê chế biến món ăn của mình. 

Quang Đạt: “Cái được nhất khi tham gia Vua đầu bếp là được… lên tivi”

Tôi nghĩ có thể do áp lực của cuộc thi, áp lực khi đứng trong gian bếp sẽ khiến cho mình nấu ăn không được thoải mái cho lắm. Trong nhiều trường hợp thì món ăn không ngon như lúc nấu ở nhà. Tôi nghĩ vào đến top 3 là một niềm hạnh phúc lớn cho những đầu bếp tại gia như tôi.

Về hai đối thủ còn lại của mình, tôi vẫn đánh giá rất cao Thanh Cường ngay từ những vòng đầu tiên bởi cậu ấy là người rất am hiểu về ẩm thực, biết rất nhiều món ăn, kỹ năng tốt và đặc biệt là trang trí rất đẹp.

Tuyết Phạm: Tôi ngạc nhiên về chính mình

Vị trí top 3 là điều khiến tôi ngạc nhiên về chính mình. Nhìn lại chặng đường qua, tôi nghĩ đạt được vị trí này bởi mình là người biết lắng nghe để học hỏi và trau dồi bản thân. Ngoài ra còn phải kể đến yếu tố may mắn và sau đó là do vị giác của mình khá tốt.

Xét ở mặt tích cực, việc được nấu và thử thách bản thân liên tục ở những phần thi áp lực (thi loại trực tiếp) đã khiến mình càng trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn.

Thanh Cường: Không nghĩ mình đi sâu như vậy

Tôi nghĩ Vua đầu bếp là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích nấu nướng bởi người ta thường nói hạnh phúc sẽ bắt đầu được sưởi ấm bằng căn bếp của gia đình.

Bên cạnh đó, điều khiến tôi hạnh phúc nhất khi tham gia cuộc thi đó là được nấu và kết bạn với các thí sinh - những người có cùng niềm đam mê với mình, được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia ẩm thực mà không phải ai muốn là được.

Tôi nghĩ ai cũng mong muốn sẽ có kết quả tốt nhất. Dù vậy, top 3 hay top 2 thì tôi vẫn sẽ thấy hài lòng.

Vòng bán kết của Vua đầu bếp Việt Nam 2015 phát sóng vào lúc 20g ngày 5-12 trên kênh VTV3. 
T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên