Góp ý Tuổi Trẻ Online phiên bản mới Tại đây
Tag: #

Tổng cục Du lịch

TP.HCM muốn hợp tác với Nhật phát triển du lịch

TP.HCM muốn hợp tác với Nhật phát triển du lịch

TTO - Để thu hút thêm du khách Việt, chính quyền tỉnh Yamanashi đã trực tiếp mang những đặc sản của địa phương mình như nho, rượu Sake, rượu vang,… đến giới thiệu tại Việt Nam.

45 khách sạn bị thu hồi hạng sao

TTO - Tổng cục Du lịch đã quyết định thu hồi công nhận hạng sao từ 3-4 sao của 45 khách sạn trên cả nước như một cách chấn chỉnh nhằm nâng cao các hoạt động du lịch Việt Nam.

Tổng cục khẳng định du lịch biển miền Trung đã phục hồi

TTO - Đó là khẳng định của ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch tại buổi họp báo công bố tình hình phát triển du lịch 6 tháng đầu năm 2017, do đơn vị này tổ chức tại Hà Nội chiều 4-7.

VN có chi phí sinh hoạt rẻ bậc nhất cho người nước ngoài

TTO - VN là một trong 5 nước có chi phí sinh hoạt rẻ nhất dành cho người nước ngoài. Thông tin do Tổng Cục du lịch (Bộ VH-TT&DL) cung cấp chiều ngày 17-2.

Việt nam chào đón các đoàn phim nước ngoài

TTO - Những quy định về việc đón và cấp giấy phép cho các đoàn phim nước ngoài đến quay phim tại VN đã ban hành cách đây chục năm, không còn phù hợp với hiện tại sẽ được sửa đổi.

Tổng Cục Du lịch ủng hộ xây cáp treo hang Sơn Sơn Đoòng

TTO -  Ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch đã nêu quan điểm, ủng hộ việc xây dựng cáp treo hang Sơn Đoòng, vì đây là hệ thống cáp treo đi ngoài hang, chứ không phải đi trong hang Sơn Đoòng.

Người trong cuộc nói gì về tấm băng rôn kỳ quặc ở Trung Quốc

TTO - Trong chuyến khảo sát tour du lịch Trung Quốc do Câu lạc bộ Lữ hành Hà Nội UNESCO tổ chức (từ 10 đến 15-3), nhiều cán bộ văn hóa, du lịch Việt Nam đã chụp ảnh cùng bức băng rôn kỳ quặc.

​Nhiều giải pháp thu hút khách du lịch

TT -  Năm 2014 ngành du lịch VN đã đón được 7,87 triệu lượt khách du lịch quốc tế, phục vụ 38,5 triệu lượt khách nội địa với tổng thu từ khách du lịch đạt 230.000 tỉ đồng.

​Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu du lịch VN

TT - Sáng 4-12, Tổng cục Du lịch tổ chức họp báo giới thiệu và hướng dẫn sử dụng bộ nhận diện thương hiệu “Vietnam - Timeless charm” (Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận).