22/12/2016 09:13 GMT+7

Tối nay, công diễn Giấc mơ đêm mùa đông

Q.N.
Q.N.

TTO - Chương trình Giấc mơ đêm mùa đông 2016 (Tuổi Trẻ 20-12) sẽ diễn ra lúc 18g30 ngày 22-12 tại Gem Center (Q.1, TP.HCM).

*** Error ***
Nhạc trưởng Trần Nhật Minh tập cùng diễn viên và dàn hợp xướng của chương trình - Ảnh: FBGMĐMĐ

Ông Lê Bá Thông - tổng giám đốc TTT Corporation, đơn vị tổ chức đêm nhạc - vui mừng cho biết đến ngày 21-12 toàn bộ 560 vé và 1.000 áo thun gây quỹ cho chương trình Ước mơ của Thúy, hỗ trợ bệnh nhi ung thư đã được bán hết.

Các ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, Nhật Hạ, Đức Tuấn, Bích Ngọc, Đào Mác, Duyên Huyền, nhóm Doanh Nhân Hát cùng dàn hợp xướng của Trường nhạc MPU sẽ trình diễn khoảng 20 tiết mục.

Giám đốc âm nhạc của chương trình, nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ tiết mục nào cũng được tập luyện kỹ lưỡng từ ba tháng qua. Có những tiết mục lên đến 150 diễn viên trên sân khấu.

Hơn 320 điều ước của bệnh nhi được các tình nguyện viên của chương trình Ước mơ của Thúy thu thập từ nhiều bệnh viện trong TP, kết vào những bông hoa hướng dương, tạo nên vườn hoa hướng dương màu xanh hi vọng.

Ngoài ra, sẽ có 60 bông hoa hướng dương đặc biệt được cắm trên bốn chiếc bình sứ - là sản phẩm sứ đặc biệt của Công ty gốm sứ Minh Long. Bốn chiếc bình này sẽ được bán đấu giá trong chương trình để tăng thêm khoản tiền đóng góp cho các bệnh nhi ung thư.

Bên cạnh đó, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng sẽ tặng cho những khán giả, nhà hảo tâm đến với chương trình CD sách nói Gạn đục khơi trong với những thông điệp về việc làm nhẹ gánh ung thư.

Số tiền nhận được sau khi tổng kết chương trình sẽ được chuyển vào quỹ Ước mơ của Thúy nhằm hỗ trợ chi phí điều trị cho các bệnh nhi (6 triệu đồng/suất hóa trị), hỗ trợ học bổng cho các em may mắn bình phục trở về với lớp học (5 triệu đồng/suất học bổng) và tặng quà Giáng sinh cho các thiên thần nhỏ bị ung thư.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên