28/03/2010 10:51 GMT+7

Tơi bời vì Super Junior

NGA LINH
NGA LINH

TTO - Tour âm nhạc xuyên Việt nằm trong chiến dịch MTV Exit đã bắt đầu tại Hà Nội vào 19g tối 27-3. Nhưng ở những phút cuối cùng, đêm diễn với thông điệp “Chấm dứt nạn bóc lột và buôn bán người” đã bị nhận chìm trong nước mắt và tiếng thét gào của những người hâm mộ ban nhạc Hàn Quốc Super Junior.

Vất vả quá, người hâm mộ Việt!

1J6WH8fK.jpgPhóng to
pCnZKQt2.jpg
ucxTeIqQ.jpg
Một số hình ảnh không vui trong đêm diễn - Ảnh: Chu Lân

Một tiếng sau khi chương trình bắt đầu với những màn trình diễn của Big Toe, Hương Giang, Phương Vy, Hoàng Hải, Anh Khoa… MC Thùy Minh đã phải yêu cầu khán giả trên sân vận động giữ trật tự, không chen lấn vì BTC đã nhận được tin có khoảng 20 bạn bị ngất. Theo ghi nhận của phóng viên ở khu khán đài S (dẫn vào vị trí đứng đối diện sân khấu) đội bảo vệ trật tự và cảnh sát y tế tại đây đã phải tiếp nhận hàng trăm ca khóc ngất của học sinh, sinh viên đến xem chương trình.

Vỏn vẹn chục phút biểu diễn của 8/13 thành viên nhóm nhạc HQ Super Junior đủ làm vỡ òa cả sân vận động. Sau khi xuất hiện chớp nhoáng với 4 ca khúc: Sorry Sorry Sorry, It’s you, HappinessRokuko, SJ nhanh chóng nói lời “Bye-Bye”, rút vào trong hậu trường, để lại hàng ngàn tiếng kêu khóc lẫn giữa đám đông 40.000 khán giả Việt.

Nhiều em học sinh đầu quấn ruy băng in tên ban nhạc nằm vật ra đất không chịu về. Có nhóm bạn ôm mặt khóc nức nở: “Chúng em đã đợi các anh 5 năm! Các anh đi chúng em sẽ nhớ các anh nhiều lắm”! Một số phóng viên đã bị “người của ban tổ chức” gạt máy ảnh khi cố gắng ghi lại những hình ảnh tơi bời vì thần tượng của fan hâm mộ.

Tdc2w8Yz.jpgPhóng to
Super Junior trong đêm diễn - Ảnh: Chu Lân
TugIvSZG.jpg

Vì chờ đợi Super Junior, Kate Mille, một ca sĩ khách mời khác người Úc không được các fan nhiệt tình cổ vũ trong đêm diễn

Cho dù BTC nhất quyết không tiết lộ thời gian và giờ bay của SJ, ngay sau khi ban nhạc rời khỏi sân vận động, nhiều bạn học sinh sinh viên tiếp tục lên xe buýt tới… sân bay Nội Bài để tiễn thần tượng. Chỉ còn lại những tấm vé, xác bóng bay và những tờ rơi tuyên truyền về chiến dịch ngổn ngang khắp sân vận động.

NGA LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên