13/01/2016 16:00 GMT+7

Tóc Tiên thành chiến binh gợi cảm trong Big girls don’t cry

Q.N.
Q.N.

TTO - Tóc Tiên tung một đoạn teaser hé lộ một số hình ảnh trong MV mới mang tựa đề Big girls don’t cry, dự kiến ra mắt ngày 20-1 tới.

Tạo hình của Tóc Tiên trong MV Big girls don't cry

Sau vài MV được thực hiện như quà tặng dành cho khán giả, Big girls don’t cry là sản phẩm được Tóc Tiên và ekip chăm chút khá lâu để đánh dấu sự trở lại của mình sau "cơn sốt" Ngày mai - Vũ điệu cồng chiêng.

Tóc Tiên có hình ảnh khác lạ trong Big girls don't cry

Big girls don’t cry là sáng tác độc quyền của Châu Đăng Khoa dành cho Tóc Tiên, từng được Tóc Tiên trình diễn trên sân khấu hải ngoại, được Hoàng Touliver phối lại khá ấn tượng. Cá nhân nhà sản xuất trẻ tài năng này còn thừa nhận đây là bản phối mà ưng ý nhất trong những sản phẩm anh cộng tác với các ca sĩ trong thời gian gần đây.

Ngay khi đoạn teaser giới thiệu Big girls don’t cry ra mắt, nhiều khán giả nhận xét "hấp dẫn như trailer của phim hành động quốc tế".

Tóc Tiên diễn cùng siêu mẫu quốc tế Nyle DiMacro trong MV mới 

Trong đoạn teaser ngắn này, Tóc Tiên “biến hoá khôn lường” với hình ảnh một nữ chiến binh theo phong cách Nhật Bản, khi mạnh mẽ, lúc lại gợi cảm.

Ngoài ra, nữ ca sĩ mời người mẫu điển trai Nyle DiMacro & Mame Adjei- Quán quân và Á Quân America’s Next Top Model mùa 22 tham gia làm diễn viên khách mời trong MV.  

Tóc Tiên hi vọng sản phẩm âm nhạc này không chỉ chinh phục khán giả trong nước mà còn tiếp cận được các khán giả nước ngoài.

Nói về việc đóng dấu [16+] cho MV này, Tóc Tiên chia sẻ: “Những chất liệu trong MV đậm chất châu Á nhưng vẫn cập nhật xu hướng của những MV Âu Mỹ, để mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả.  Với Big girls don’t cry, tôi chỉ muốn có một MV thật phóng khoáng, thể hiện được hết ý tưởng của ekip cũng như phong cách, con người của tôi ở thời điểm hiện tại. 

Tuy những hình ảnh trong MV vẫn ở giới hạn văn minh và chấp nhận được nhưng không tránh khỏi sẽ có một số khán giả cảm thấy không quen mắt nên chúng tôi quyết định tự đóng mác 16+.

Tuy nhiên, tôi khẳng định khán giả sẽ cảm thấy mãn nhãn với MV này”.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên