Xe
05/10/2014 17:24 GMT+7

Toàn cảnh Paris Motor Show quay bởi iPhone 6

MINH HUY
MINH HUY

TTO - Clip toàn cảnh Paris Motor Show 2014 đang diễn ra tại Pháp (đến hết 19-10), được quay bằng iPhone 6 làm mãn nhãn người xem.

Trong clip 4 phút này, hãng Planète Cinéphile sử dụng hiệu ứng âm nhạc qua soundtrack: "Sampha - Without (Wigzen ReVision)" - Nguồn: Youtube

Paris Motor Show 2014 diễn ra từ 4 đến 19-10 đã thu hút hàng triệu khách tham quan, nhà sản xuất và giới truyền thông đổ về Pháp.

Bên cạnh những chiếc xe thuộc hàng siêu phẩm như xe lai Lamborghini Asterion, Aston Martin Vanquish Carbon, McLaren 650S Spider MSO, Bentley Mulsanne Speed… triển lãm còn thu hút những chiếc xe độc, lạ, từ chiếc Toyota i-Road lần đầu được giới thiệu tại triển lãm xôm tụ nhất châu Âu cho đến chiếc xe máy Ducati Scrambler khá độc đáo với nhiều kỹ thuật tối tân nhất.

Chiếc iRoad của Toyota có thể coi là chiếc ô tô nhỏ nhất triển lãm Paris Motor Show 2014 - Ảnh: Autoevolution
Ducati Scrambler thu hút giới đam mê tôc độ tại triển lãm - Ảnh: Autoevolution

Người mẫu xe bằng robot lên ngôi

Đây là người mẫu robot của Audi lần đầu xuất hiện tại triển lãm lớn nhất châu Âu này. Thông thường, người mẫu xe xuất hiện tại các triển lãm luôn thu hút giới truyền thông với ngoại hình và trang phục rạng rỡ làm đại diện cho các nhãn xe.

Lần này, người mẫu xe của Lamborghini bị chê trang phục lúa, trong khi hãng Audi dắt robot đỏ đến trình diễn. Trang phục nữ thần của Lexus tạo sự khác biệt, khiến giới truyền thông quốc tế phải trầm trồ.

"Người mẫu" robot đỏ của Audi và người mẫu trong trang phục nữ thần của Lexus được giới truyền thông đánh giá cao - Ảnh: Autoevolution 
Người mẫu xe của Lamborghini bị chê "trang phục không xứng tầm" với tuyệt phẩm xe lai Lamborghini Asterion - Ảnh: Autoevolution 
MINH HUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên