13/07/2016 11:59 GMT+7

​Tọa đàm hướng nghiệp “Sẵn sàng dẫn đầu”

TDV
TDV

Thân mời quý phụ huynh và học sinh, đến tham gia lúc 10 giờ đến 12 giờ, Chủ nhật 17-7-2016, tại KS Liberty City Point, 59 - 61 Pasteur, Q.1.

Tọa đàm hướng nghiệp “Sẵn sàng dẫn đầu” với nội dung:

- Tiêu chí quan trọng nhà tuyển dụng cần ở ứng viên? Các tiêu chí này thay đổi thế nào đối với những ngành nghề?

- Xu hướng chọn những nhóm nghề nghiệp mới đang phát triển trong những năm gần đây có ảnh hưởng thế nào đến việc chọn ngành học của các học sinh?

- Làm cách nào để cân bằng giữa ngành nghề yêu thích và nhu cầu của thị trường lao động?

- Ngành học và chuyên môn quan trọng thế nào khi xin việc?

Tọa đàm với sự tham gia của Chuyên gia nhân sự Thái Thị Thu Thảo giữ các vị trí cao tại các doanh nghiệp lớn như HR2B, DongA Bank, Vingroup, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ... Tọa đàm còn có phần chia sẻ kinh nghiệm của sinh viên các trường ĐH Ngoại thương, Y dược, ĐH Quốc tế, ĐH KH XH & NV… Số lượng tham gia giới hạn, đăng ký giữ chỗ 0909 451 286!

Quipper Video là dự án giáo dục trực tuyến quốc tế với sứ mệnh cải thiện chất lượng giáo dục thông qua sự chuyển giao giữa cách dạy truyền thống ở mỗi nước và công nghệ tiên tiến của Nhật. Quipper đã có mặt tại Nhật, Mexico, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Chương trình có học phí tiết kiệm và thuận tiện để học sinh học tập mọi lúc,mọi nơi trên các thiết bị kỹ thuật số.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên