25/12/2011 03:24 GMT+7

Tỏ tình bằng tranh

CÔNG NHẬT tổng hợp
CÔNG NHẬT tổng hợp

TT - “Hi nấm lùn, anh biết hành động sau đây sẽ rất lập dị nhưng mong em hãy chú tâm theo dõi, đừng bỏ sót đoạn nào nhé...”, Timothy Tiah Ewe Tiam đột ngột xuất hiện tại một quán cà phê ở Kuala Lumpur (Malaysia) - nơi người bạn gái Audrey đang ngồi trò chuyện cùng đồng nghiệp - và làm mọi người cười ồ với các tấm tranh lần lượt ghi những dòng chữ trên.

u3ykjzlH.jpgPhóng to
Audrey xúc động khi nhận được lời cầu hôn khác thường nhưng rất đáng yêu từ người bạn trai của mình - Ảnh: Google

Thông qua những tấm tranh với nhiều thông điệp, hình ảnh hài hước, Timothy tóm lược lại những kỷ niệm giữa hai người cũng như bày tỏ nỗi lo lắng, ám ảnh về cuộc sống hôn nhân. Tuy vậy, Timothy đã đúc kết lại ở trang cuối: “Dẫu sao anh vẫn muốn sống trọn đời bên em. Vì thế, em sẽ lấy anh chứ?”.

Sau khi cười không ngớt suốt màn tỏ tình lập dị trên, Audrey đã bật khóc khi đọc được dòng chữ cuối cùng. Cô gật đầu, nhận chiếc nhẫn cầu hôn cũng như đóa hồng rực rỡ từ bạn trai trong tiếng vỗ tay tán thưởng từ mọi người. Audrey và Timothy nhanh chóng hòa quyện vào vòng tay của nhau trên nền nhạc du dương của bài A thousand years (tạm dịch: Hàng ngàn năm sau - PV). Clip tỏ tình trên chỉ vừa được đưa lên YouTube vào ngày 21-12 nhưng đã thu hút gần 1,2 triệu lượt người xem.

Có thể theo dõi màn tỏ tình giữa Timothy và Audrey ở link: http://www.youtube.com/watch?v=yaAhxg4Lz0A&feature=results_main&playnext=1&list=PL74AFCF981BB77583.

CÔNG NHẬT tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tờ tình lập dị