01/09/2017 11:25 GMT+7

Tình cha giúp Hữu Tấn đạt giải nhất Sao nối ngôi nhí

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề 'Gia đình nhỏ', Hữu Tấn xuất sắc đạt giải nhất tuần với 39,7 điểm, nhờ Phú Quý trong vai người cha chắp cánh cho 'Tình cha' trở thành tiết mục rung động lòng người trong Sao nối ngôi nhí, đêm 31-8.

Hữu Tấn, con trai ca sĩ Đông Đào thể hiện sự rụt rè của một cậu bé nhà nghèo, phải sống thiệt thòi hơn những bạn khác, nhưng lại có tấm lòng người con hiếu thảo luôn trân trọng sự hi sinh của cha mình.

Ở cuối câu chuyện, Hữu Tấn cover lại bản hit của danh ca Ngọc Sơn "Tình cha" trên nền câu chuyện về người cha ngoài công trường bệnh nặng vẫn phải bươn chải đi làm để nuôi con.

Có thể nói, "Tình cha" là một sự lựa chọn mạo hiểm của Hữu Tấn, bởi đây là một ca khúc khó, nhưng Hữu Tấn đã xử lí một cách mượt mà, ghi điểm về tài năng ca hát.

Thanh Bạch cho rằng tiết mục này chính là một tác phẩm được đo ni đóng giày dành riêng cho Hữu Tấn. Người biên kịch đã giúp Hữu Tấn đưa những cái thật của chính mình vào một số phận không phải mình.

Ngọc Tâm - con gái nghệ sĩ Cẩm Hiền, cháu ngoại nghệ sĩ Trang Thiên Lý đã mang lên sân khấu hình ảnh của một gia đình với những đứa trẻ thiếu thốn tình thương của cha lẫn mẹ.

Đặc biệt, với sự trợ diễn của bé Kim Thư (diễn viên phim Nắng), Ngọc Tâm dù không khóc nhưng vẫn khiến khán giả rơi lệ trong từng câu thoại.

Đặc biệt, khả năng diễn xuất của Ngọc Tâm được bộc lộ nhiều hơn khi em thể hiện từng cung bậc cảm xúc vui, buồn, đau khổ, phấn khởi, vui tươi… được giám khảo Hồng Vân cho rằng em không chỉ hát hay mà còn sở hữu một chất giọng đầy cảm xúc.

Số điểm mà Ngọc Tâm có được là 39,6 điểm, xếp thứ 2 trong đêm thi.

Phương Vy, con gái của nghệ sĩ múa Hồng Phương hoá thân thành đứa trẻ tội nghiệp nhưng cũng vô cùng đáng yêu trong "Cô bé bán diêm".

Tiết mục "Cô bé bán diêm" do nghệ sĩ múa Hồng Phương biên đạo mở ra hình ảnh của một cô bé nghèo khổ, cô đơn đầy xót xa ở đầu tiết mục nhưng được khép lại bằng hình ảnh của một gia đình hạnh phúc, đã thể hiện được giấc mơ về mái ấm gia đình của tất cả trẻ em trên thế giới.

Số điểm mà Phương Vy có được là 38,6 điểm, xếp thứ 3 trong đêm thi.

Các tiết mục “Hạnh phúc một gia đình” của Khánh Nhi, “Nghĩa mẹ” của Bào Ngư và “Bích Vân Cung kỳ án” của Gia Nguyên đều đồng hạng tư.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên