28/08/2015 10:18 GMT+7

Tổ chức phiên chợ sách cho thanh niên

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Phiên chợ sách cuối tuần sẽ diễn ra từ ngày 28 đến 30-8 tại Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM).

Phiên chợ sách cuối tuần sẽ diễn ra từ ngày 28 đến 30-8 tại Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM) do Nhà văn hóa Thanh niên và Công ty cổ phần Sách Alpha phối hợp tổ chức, giới thiệu hơn 4.000 tựa sách của nhiều đơn vị xuất bản, với mức giảm giá 15 - 50%, và khu vực sách đồng giá 10.000 - 20.000 đồng.

Phiên chợ sách cuối tuần với hơn 10 gian hàng nằm trong chuỗi chợ phiên thanh niên do Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức định kỳ hằng tháng, dành cho các bạn trẻ yêu thích kinh doanh và sáng tạo, thu hút đông đảo giới trẻ đến tham quan mua sắm.

Tại phiên chợ sách cuối tuần lần này, Alpha Books sẽ mang đến những cuốn sách được độc giả yêu thích và háo hức chờ đợi trong thời gian qua như Quốc gia khởi nghiệp, Tư duy nhanh và chậm, Gone girl - Cô gái mất tích, bộ sách Disney... Đây là cơ hội cho độc giả chọn lựa những cuốn sách mà mình yêu thích với mức giá ưu đãi tốt. Với chương trình “Tri ân bạn đọc”, phiên chợ còn có nhiều quà tặng là sách, ly, gift card, áo mưa...

Phiên chợ mở cửa từ 8g - 22g mỗi ngày.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên