01/04/2015 16:14 GMT+7

Diễn giả về Giải mã giấc mơ giao lưu và ký tặng sách

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Nhà văn Kaya Muller, diễn giả quốc tế về chủ đề Giải mã giấc mơ tại hơn 43 quốc gia, sẽ giao lưu và ký tặng cuốn tự truyện của ông tại Bookcafe Phương Nam Nguyễn Oanh lúc 9g sáng 3-4.

Bìa sách Trở thành thiên thần – con đường khai sáng của Kaya Muller 

Nhân dịp ra mắt cuốn tự truyện “Trở thành thiên thần - con đường khai sáng” của Kaya Muller (Công ty Sách Phương Nam xuất bản), tác giả sẽ tham gia hội thảo và diễn thuyết tại Việt Nam từ ngày 3 đến 11-4-2015.

Kaya có khả năng thấu hiểu và chuyển tải những thông điệp từ nội tâm thông qua ngôn ngữ hình ảnh nhìn thấy trong giấc mơ, là nguồn kiến thức và sự hiểu biết phi thường,giúp chúng ta hiểu rõ về quyền tự chủ lương tâm cũng như tiềm năng thánh thiện rộng lớn của mỗi người.

Với chủ đề: “khám phá ý nghĩa của thiên thần, phương pháp kích hoạt lại nguồn năng lượng tinh khiết trong con người và hiểu được giấc mơ để thay đổi cuộc sống” cuốn sách hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và mới mẻ về thế giới nội tâm của mỗi cá nhân chúng ta. Nó sẽ là chìa khóa giải mã những trải nghiệm thực tế mà bậc thầy phân tích giấc mơ đương đại Kaya chia sẻ phương pháp với chúng ta nhằm thấu hiểu nội tâm và chạm đến trạng thái tâm bình an.

Kaya cũng là Chủ tịch - Tổng biên tập và người sáng lập nên tổ chức UCM, trung tâm đào tạo và xuất bản phi lợi nhuận. Những hoạt động từ thiện, các viện trợ nhân đạo của ông đã tạo nguồn cảm hứng cho hàng triệu người trên hành tinh này.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên